Ngọt ngào với tủ bếp màu hồng

Tu bep mau hong là một ý tưởng tủ bếp mới lạ nhưng cũng là một thiết kế đầy cuốn hút, sang trọng, hiện đại…
Ngoài những yếu tố về nội thất, về thiết kế và cách trang trí thì điểm nhấn nổi bật tôn lên vóc dáng mới của tu bep dep 2013  đó chính là màu sắc.
Bạn có thích màu hồng? Bạn có từng mong muốn sở hữu một ngôi nhà được tô điểm bởi sắc hồng? Khi nhắc đến màu hồng chúng ta vẫn hay liên tưởng đến sự đáng yêu, lãng mạn. Bạn có muốn sở hữu một căn nhà thật đáng yêu và lãng mạn? Đặc biệt là một phòng bếp lãng mạn, đáng yêu phục vụ cho nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi và giải trí? Bạn đã từng nghĩ đến?
Nếu bạn từng nghĩ về việc trang trí ngôi nhà của bạn bằng gam màu hồng là lòe loẹt hay ko thích hợp thì đây là 1 ví dụ tiêu biểu sẽ làm bạn thay đổi quyết định. Gần đây chúng tôi mới phát hiện ra rằng tủ bếp màu hồng tạo được ấn tượng khá mạnh chính bởi thiết kế cuốn hút mang tính thẩm mĩ cao của nó.
Phần không gian trong bếp được mở ra phía hiên của ngôi nhà băng qua từ phần nền nhà ra đến những khung cửa bằng thủy tinh đằng trước, chính điều này tạo cảm giác như căn phòng của bạn tràn ngập trong ánh sáng thiên nhiên. Giấy dán tường màu hồng làm gam màu chủ đạo làm không khí gian bếp của bạn vừa tươi tắn vừa cuốn hút. Phòng bếp có diện tích vừa đủ để 2 người nấu nướng và thưởng thức 1 cách thuận tiện nhất. Bàn ăn có 6 chỗ ngồi, ghế cũng được sơn nhiều màu, đặt ngay bên cạnh khung cửa lơn bằng thủy tinh.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463