Cách sắp xếp tủ bếp đẹp và gọn

Sắp xếp tu bep dep  sao cho hợp phong thủy và gọn gàng sạch đẹp nhất là điều vô cùng quan trọng đối với tổng thể phòng bếp cũng như ngôi nhà của bạn. Không những thế, việc sắp xếp hợp lý, khoa học còn tạo nên sự tiện dụng và vệ sinh khi sử dụng.
Phòng bếp là nơi chứa vô số những đồ đạc từ lớn đến nhỏ. Chính vì thế, để gian phòng nấu nướng nhà bạn luôn gọn gàng thì cần đến những ý tưởng sáng tạo giúp đồ đạc luôn ngăn nắp và dễ tìm. Những cách tổ chức không gian thông minh cũng như sắp xếp đồ đạc linh hoạt sẽ là giải pháp hữu hiệu cho gian bếp nhà bạn. Vì thế nhà bếp càng sạch và hiệu quả thì bạn càng cảm thấy khỏe mạnh hơn. Hãy làm theo “Những điều nên làm và không nên làm” được đưa ra dưới đây và cảm nhận sự tiến triển về sức khỏe của bạn.
Sắp xếp tủ bếp sao cho hợp phong thủy và gọn gàng sạch đẹp nhất là điều vô cùng quan trọng đối với tổng thể phòng bếp cũng như ngôi nhà của bạn. Không những thế, việc sắp xếp hợp lý, khoa học còn tạo nên sự tiện dụng và vệ sinh khi sử dụng.

Cách sắp xếp tủ bếp đẹp và gọn :

Theo phong thủy bạn nên và không nên làm gì? Vì thế nhà bếp càng sạch và hiệu quả thì bạn càng cảm thấy khỏe mạnh hơn. Hãy làm theo “Những điều nên làm và không nên làm” được đưa ra dưới đây và cảm nhận sự tiến triển về sức khỏe của bạn.
Hãy làm những điều sau:
• Dùng càng nhiều bếp lò càng tốt. Bếp lò thể hiện khả năng khai thác năng lực tiềm tàng của bạn.
• Hãy trữ nhiều trái cây tươi cho mọi người thưởng thức. Trái cây tươi khiến mọi người nghĩ nhà bếp của bạn là một nơi mà người ta sẽ nhận được sự nuôi dưỡng.
• Phải tạo sự thông thoáng từ lối vào trong lúc bạn đang nấu ăn. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn và sẽ có thể thấy được các cơ hội từ những góc độ khác của cuộc sống. Nếu mặt bếp của bạn quay vào tường thì hãy đặt một tấm gương hoặc một ấm nước sáng bóng có thể phản chiếu lối vào.
• Phải bảo đảm là nhà bếp của bạn đang hoạt động tốt, đặc biệt là hệ thống ống nước. Các vòi nước hở hoặc những ống nước vỡ là các dấu hiệu cho thấy sự thịnh vượng của gia đình bạn cũng trôi đi theo nước chảy.
• Tạo một khu vực để ngồi cho thoải mái trong nhà bếp. Bạn càng dành ra được nhiều chỗ trống để ngồi thì bạn càng ít phải nỗ lực mà vẫn có được tình yêu thương và sự hỗ trợ mà bạn cần để đạt tới sự thịnh vượng.
Đừng làm những điều này trong nhà bếp:
• Đừng để ngửa lưỡi dao ở trong bếp. Sức mạnh chia cắt của các vật dụng này có thể tạo nên xung đột và giận dữ. Hãy cắm những con dao của bạn vào đế cắm dao hoặc cất trong ngăn tủ.
• Đừng để bếp bừa bộn. Sự bừa bộn tự nó giống như trọng lượng dư thừa của bạn. Vì thế, hãy sắp xếp nhà bếp của bạn, giữ nó được gọn gàng. •Đừng cất trữ những vật dụng nặng hoặc lớn phía trên đầu. Điều này khiến bạn cảm thấy bị vùi dập.
• Đừng để nước trên kiềng bếp quá lâu. Điều này gây tổn hại đến tình cảm của bạn trong cuộc sống. Năng lượng và sự thịnh vượng mà chúng ta lấy được thông qua việc áp dụng thuật phong thủy trong nhà bếp là rất dồi dào. Vì thế, hãy tập trung vào nhà bếp và làm cho nó ấm cúng, đầy cuốn hút, sạch sẽ gọn gàng và cảm nhận được sự khác biệt mà nó tạo ra.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463