Tiểu khu Park View Residence - dự án trọng điểm của KĐTM Dương Nội

Tiểu khu Park View Residence thuộc KĐTM Dương Nội bao gồm ba tòa nhà H, J, K, là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong cụm chung cư CT7 với giá bán dự kiến từ 19,8 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất).


Vị trí  Park View Residence
Vị trí tiểu khu Park View Residence
Vị trí tiểu khu Park View Residence
  
Vị trí của Park View Residence cũng là nơi tiếp giáp và có hạ tầng khớp nối với những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của Thủ Đô với nhiều công trình quy mô lớn như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc, khách sạn 5 sao, siêu thị Big C ....

Thiết kế tiểu khu Park View Residence

Tổng quan tiểu khu Park view Residence
Tổng quan tiểu khu Park view Residence

- Toàn bộ tiểu khu có 3 tòa căn hộ, mỗi tòa có 2 tầng hầm (liên thông với tầng hầm của 7 tòa còn lại của CT7, đáp ứng trên 1000 chỗ để ô tô).
- Có 1 tầng thương mại dịch vụ, từ tầng 2 đến tầng 25 của tòa nhà là tầng căn hộ.
- Mỗi tầng gồm 9 căn hộ, các căn hộ có diện tích từ 54m2 đến hơn 252m2, từ 2-3 phòng ngủ, bố trí hợp lý, tạo không gian chung rộng thoáng và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo.

Tiện ích hoàn hảo, hiện đại

Tiện ích hoàn hảo của Park view Residence
Là một tiểu khu được ra đời sau cùng trong cụm chung cư CT7, Park View Residence được phát triển nhiều hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ: Hệ thống trường mầm non chất lượng; Phòng tập gym Fitness hiện đại; Sảnh chờ rộng hơn 50m2 cho mỗi tầng; Hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo kiểm soát an ninh tuyệt đối.

Dự kiến, sau khi hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2016, Tiểu khu Park View Residence sẽ cung cấp ra thị trường gần 630 căn hộ chất lượng cao với hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, trọn gói, hình thành nên một cộng đồng sống văn minh, hiện đại, đẳng cấp bậc nhất trong khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463