Khám phá căn hộ r4 Royal city thu hút khách hàng

.
Tòa nhà R4 chung cư Royal City nằm ở phía Nam dự án, được thiết kế theo mô hình chữ L kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp và sang trọng. Tại tòa nhà R4 royal City được xây dựng với kiến trúc châu Âu, sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại vàan toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình trong tòa căn hộ.

Thiết kế căn hộ r4 royal city


Tổng quan chung cư vinhomes royal city
Tổng quan chung cư vinhomes royal city 
Các căn hộ tại tòa R4 Royal City có diện tích đa dạng từ 93m2 đến 137,6 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ nội thất các căn hộ được thiết kế rất hợp lý, căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên và rất thông thoáng, tầm view đẹp.
Tòa nhà R4 Vinhomes Royal city bao gồm 26 căn hộ được tính làm 2 đơn nguyên là block A và block B. Mỗi block gồm 4 tầng hầm và 35 tầng nổi với 2 tầng thương mại trên giữa hai tòa tại Royal city R4 còn có một “vườn dưỡng sinh” sẽ là điểm nhấn không gian lý tưởng.
Mỗi sàn gồm 7 thang máy với 13 căn hộ trên 1 block. “Khu Club House” chất lượng 5 sao đang được xây dựng  tại tầng 1, tòa nhà R4 nhằm cung cấp cho cư dân không gian sinh hoạt cộng đồng tiêu chuẩn quốc tế.
Royal City thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua căn hộ theo nhu cầu và sở thích.Các căn hộ hướng đón gió, ánh sáng tự nhiên vào phòng giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng.

Mặt bằng chung cư r4 royal city


Mặt bằng tầng tòa R4 chung cư Royal City các căn hộ điển hình được bố trí diện tích từ 93m2 -137.6m2. Trong đó, mặt bằng căn hộ điển hình tầng 34 và tầng 35 được thiết kế diện tích từ 93m2 đến 488.3m2.

Mặt bằng căn hộ r4 royal city
Mặt bằng căn hộ r4 royal city

Tiện ích căn hộ r4 royal city


Trung tâm mua sắm tại căn hộ R4 Royal city
Sống tại căn hộ r4 royal city bạn sẽ được hưởng toàn bộ các tiện ích của căn hộ hoàng gia  Royal City, bao gồm các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với chuỗi cửa hàng mua sắm đa dạng, ẩm thực và khu vui chơi độc đáo, hệ thống trường mầm non chất lượng cao Vinschool, phòng khám quốc tế Vinmec, môi trường xanh lý tưởng với công viên xanh và bãi đậu xe lớn nhất Việt Nam. Chủ đầu tư còn phát triển thêm hàng loạt các tiện ích và dịch vụ 5 sao mang đến cho bạn một cuộc sống lý tưởng.

 Hưởng ưu đãi lớn khi mua căn hộ tòa R4 chung cư Royal City

-         Khách hàng không vay được chiết khấu từ 3,5%-7,5%
-         Căn hộ dưới 5,5 tỷ -được chiết khấu 3,5%
-         Căn hộ từ 5,5-7 tỷ  -được chiết khấu 5,5%
-         Căn hộ từ 7 tỷ trở lên- được chiết khấu 7,5%


0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463