Căn hộ R6 Royal city sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu phong cách Châu Âu

Tòa R6 Royal City nằm ở phía Đông dự án gần đường Nguyễn Trãi được thiết kế mô hình chữ L gồm 9 loại diện tích khác nhau, dao động từ 93.2m2 đến 162.2m2 đến tầng 28, riêng tầng 29, 30 có diện tích từ 135m2 đến 449.5m2. Với thiết kế hài hòa giữa lỗi kiến trúc Hoàng Gia Châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp xếp tỉ mỉ, tinh tế của hệ thống nội thất hiện đại, đẳng cấp, an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình.

Tổng quan căn hộ r6 royal city
 Căn hộ r6 chung cư Royal City được bố trí 8 tháng máy và 2 thang bộ cao cấp phục vụ việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Các căn hộ đều được bố trí 2 – 3 phòng ngủ với hệ thống rèm cửa cảm ứng, điều khiển từ xa tiện lợi, tiết kiệm năng lượng, thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên. Được bố trí nội thất hài hòa, hợp lý với nhiều phương án lựa chọn, không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng căn hộ r6 royal city 
Khu căn hộ R6 royal city được thiết kế với kiến trúc mang phong cách Hoàng gia Châu Âu với diện tích căn hộ đa dạng, thiết kế lịch lãm, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Để cư dân có thể lựa chọn phong cách yêu thích, nội thất căn hộ tòa nhà được thiết kế theo 2 lối phong cách: tân cổ điển và hiện đại, cùng hàng chục mẫu thiết kế khác nhau, mỗi loại đều có từng nét độc đáo riêng, hòa chung trong một phong cách Hoàng gia mang tên Royal City – Một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.
Từ những đường nét thiết kế nhỏ nơi phòng ăn, phòng ngủ, cửa sổ… cho đến những thiết kế tổng thể chung của toàn khu vừa có nét đặc sắc hiện đại mà không làm mất đi sự cổ kính của một thành phố hoàng gia.

Khu căn hộ R6 là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu phong cách Châu Âu, muốn tận hưởng cuộc sống mang phong cách hoàng gia đẳng cấp.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463