Điểm danh những dự án chào bán với khuyến mại khủng


Càng về cuối năm, thị trường bất động sản càng nóng lên với hàng loạt dự án hot thu hút đông đảo khách hàng.


Một số dự án có khuyến mãi “khủng” như căn hộ chung cư R1 Royal City, căn hộ chung cư R2 Roal city. Để tận hưởng những tiện ích của “Căn hộ hoàng gia” ngay giữa lòng Thủ đô, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ. 50% giá trị căn hộ còn lại được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 2 năm; ân hạn nợ gốc 2 năm. Chưa bao giờ cơ hội sở hữu căn hộ Hoàng gia lại thật và gần đến thế!


Tổng quan căn hộ R1, R2 Royal city

Ngoài ra, sở hữu căn hộ tại R1, R2 Royal City, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi từ Chủ đầu tư như: tặng 10 năm phí Dịch vụ quản lý căn hộ, Ưu đãi phí nước nóng 30.000đ/m3, Tặng 01 suất học bổng tại Trường Phổ thông cấp 1,2 hoặc cấp 3 tại Vinschool Times City (gồm tiền ăn và tiền học); Tặng 01 gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em), và Tặng vé vui chơi giải trí với các hạng mục Vui chơi giải trí tại TTMM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong 3 năm. Riêng với khách hàng sở hữu “Căn hộ Hoàng gia” trước 30/11/2014, ngoài những ưu đãi như trên còn được tặng thêm Voucher nội thất trị giá 50 triệu đồ Và một trong những dự án ăn khách nhất thời gian vừa qua, không thể không kể đến dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.   Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội chính thức được phân phối thông qua Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ chủ đầu tư:Miễn phí 10 năm phí dịch vụ quản lý.Tặng 01 gói khám bệnh Vinmec Family dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em trị giá 30 triệu đồng.Tặng Voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Phú Quốc. Hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi cho năm 1 từ 0% - 3%.Thanh toán linh hoạt theo 6 giai đoạn.Tại một dự án căn hộ cao cấp khác là Mulberry Lane (KĐT Mỗ Lao, Hà Đông) thì người mua lại được hưởng ngay chiết khấu 9% khi mua căn hộ tại tòa B và D, đồng thời nhận ngay quà lì xì từ bằng tiền trị giá 126,8 triệu đồng. Dự án có quy mô lớn 1500 căn, với 5 tòa tháp đã đi vào hoàn thiện. Diện tích căn hộ được thiết kế đa dạng từ 45m2 đến 153m2, có từ 1-3 phòng ngủ. Giá bán khoảng 27 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT).Nhiều dự không ngừng gia tăng giá trị khuyến mãi cho người mua. Đơn cử như Hồ Gươm Plaza cho trả chậm 50% giá trị căn nhà trong 3 năm không lãi suất; Dự án Tân Phước quận 11 tặng khách mua 2 năm phí quản lý, chung cư Helios Tower khuyến mãi cho khách mua 2 điều hòa, giá bán từ 29-30 triệu đồng/m2;…Mới đây Dự án tổ hợp chung cư cao cấp Ellipse Tower đã được tổ chức bởi chủ đầu tư dự án – CTCP Bất động sản Thăng Long phối hợp với STDA. Theo thông tin từ chủ đầu tư, 10 khách hàng đầu tiên đặt mua 28 căn hộ cuối cùng sẽ được tặng 10 chỉ vàng. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được ưu đãi và được chiết khấu cao từ chủ đầu tư dự án tổ hợp chung cư cao cấp Ellipse Tower: Chỉ đóng 30% giá trị căn hộ được nhận nhà ngay và 70% giá trị còn lại được vay ngân hàng với lãi suất 0% trong 1 đến 2 năm, tặng thẻ Vinschool trị giá 45 triệu và thẻ Vimec trị giá 30 triệu...

Ở khu vực TP.Hồ Chí Minh nếu khách hàng mua biệt thự Mega Ruby Khang Điền sẽ sở hữu 1 tài sản giá trị gồm nhà, đất và sổ hồng với giá bán chỉ từ 2.2 tỷ/ căn.Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị hợp đồng, thời gian vay đến 10 năm, với lãi suất ưu đãi 7.9% /năm trong 12 tháng đầu tiên.

Bên cạnh nhiều gói khuyến mãi trực tiếp từ chủ đầu tư, sự liên kết tích cực của các ngân hàng nhằm thực hiện các chương trình hỗ trợ lãi suất cho các khách hàng vay mua nhà cũng được nhận định sẽ là một trong những yếu tố thúc đẩy nhu cầu mua của khách hàng trong thời gian tới đây.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463