Chồng cô gái suy thận trong "Điều ước thứ bảy" qua đời

Tháng 4/2014, hàng triệu khán giả truyền hình Việt Nam đã rất xúc động trước “đám cưới cổ tích”của đôi vợ chồng suy thận anh Nguyễn Văn Vượng 34 tuổi, Hà Nội (suy thận giai đoạn đầu) và chị Nguyễn Châu Loan, 37 tuổi, Ba Vì (suy thận giai đoạn cuối).
Ấn tượng trước tình cảm lớn lao và câu chuyện tình “như mơ” của đôi vợ chồng đầy nghị lực, chương trình Điều ước thứ 7 của Đài THVN đã chọn họ là nhân vật chính, tổ chức đám cưới bất ngờ, xúc động trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả.
Chồng cô gái suy thận trong "Điều ước thứ bảy" qua đời - 1
Cặp vợ chồng "cổ tích" hạnh phúc trong ngày cưới
Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, mới đây, chị Loan đã vô cùng bàng hoàng, đau đớn khi anh Vượng không may qua đời do một tai nạn đáng tiếc.
Trong ngày định mệnh 9/11 vừa qua, anh Vượng như thường ngày vẫn đưa chị Loan đến bệnh viện Xanh – Pôn chạy thận. Chuẩn bị cơm nước đâu vào đấy, anh Vượng tranh thủ về với mẹ (đang ở phố Huế, Hà Nội).
Lâu sau không thấy anh Vượng gọi điện, chị Loan lo lắng gọi lại nhưng số điện thoại thuê bao. Chị đã vội vàng gọi cho mẹ để hỏi thông tin thì được biết, anh Vương cũng chưa về đến đó.
Chồng cô gái suy thận trong "Điều ước thứ bảy" qua đời - 2
Giọt nước mắt hạnh phúc lăn trên má người phụ nữ "hạnh phúc nhất thế gian"...
Chị Loan sống trong tâm trạng lo lắng, bồn chồn từ buổi tối hôm ấy cho đến ngày hôm sau khi không thấy anh Vượng về, cũng không có thông tin gì thêm.
Ba ngày hôm sau (13/11), tại bệnh viện Xanh - Pôn, công an thông báo đến chị một tin dữ: người dân đi tập thể dục phát hiện một xác người nổi trên sông Sét (Hoàng Mai) mặc chiếc áo len giống của anh Vượng, đầu đội mũ bảo hiểm, trong túi vẫn còn chiếc điện thoại. Sau khi khôi phục dữ liệu, công an tìm ra tin nhắn: “Anh đang ở đâu đấy?” – đó chính là tin nhắn của chị Loan gửi cho chồng.
Trao đổi với phóng viên, anh Thịnh (hàng xóm của chị Loan) cho biết, chiều ngày 8/11, anh Vượng trở về nhà trong tâm trạng mệt mỏi. Sáng hôm sau, anh vào viện với chị Loan (đã phải nhập viện trước đó do sức khỏe yếu) rồi không thấy về nữa. Cho đến ngày 13/11 thì mọi người trong xóm hay tin, anh Vượng qua đời vì tai nạn.
Ông Hòa (chủ nhà trọ) cũng cho hay: "Chiều tối ngày 9/11, cô Loan gọi điện cho tôi rất nhiều hỏi xem chú Vượng đã về chưa. Tôi cũng gọi điện nhiều cho chú ấy nhưng đều thuê bao. Không ngờ chú ấy lại tai nạn sông nước như vậy".
Tin dữ ập xuống đầu, chị Loan bàng hoàng, đau đớn, liên tục phải cấp cứu. Ngay cả việc đến gặp mặt chồng lần cuối, chị cũng không thể làm bởi sức khỏe quá yếu.
Hiện gia đình anh Vượng đã đến và xác minh thi thể dưới hồ đúng là anh Vượng nên không yêu cầu cơ quan công an điều tra thêm.
Chồng cô gái suy thận trong "Điều ước thứ bảy" qua đời - 3
... nhưng giờ là giọt nước mắt chia ly
Đã một tuần trôi qua nhưng cuộc sống chị Loan vẫn bị xáo trộn bởi cú sốc tinh thần quá lớn. Hiện chị Loan đã được gia đình đưa về điều trị tại bệnh viện ở quê. Với mong muốn giúp đỡ phần nào cho hoàn cảnh đáng thương của bạn mình, chị Vũ Thanh Nga (bạn chị Loan) cùng các bạn thời đại học đang kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng và chăm sóc chị hiện đang điều trị tại bệnh viện.
Câu chuyện tình cảm động của chị Loan và anh Vượng từng khiến hàng triệu khán giả Việt rơi nước mắt. Chị Loan vốn là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông đã phát hiện mình bị suy thận giai đoạn cuối.
Những tưởng cuộc đời vậy là hết nhưng tại Trung tâm dạy nghề và đào tạo việc làm cho thanh thiếu niên khuyết tật Vì Ngày Mai, chị Loan đã gặp được người đàn ông của đời mình, cùng mình dệt nên chuyện tình cổ tích giữa đời thường, đó là anh Vượng, một chàng trai Hà Thành kém chị ba tuổi.
Từ những sự quan tâm, lo lắng cho nhau của “chị gái” và “cu em”, hai người đã nên duyên vợ chồng và dọn về chung sống với nhau vào cuối năm 2008.
Chồng cô gái suy thận trong "Điều ước thứ bảy" qua đời - 4
Đôi vợ chồng cổ tích đã ở hai thế giới
Gần 6 năm qua, anh Vượng vừa là chồng, vừa là "đôi chân" đưa chị Loan đi chạy thận. Chuyện tình của hai con người nghị lực sát cạnh bên nhau, vượt lên số phận, chống lại căn bệnh hiểm nghèo khiến bao người rơi nước mắt.
Trong đám cưới “cổ tích” do chương trình “Điều ước thứ 7 – VTV” tổ chức, chị Loan nghẹn ngào: “Tôi không nghĩ rằng có ngày mình được mặc áo cô dâu và tổ chức đám cưới long trọng như vậy”,rồi nhìn về phía anh Vượng nói trong nước mắt: “Cảm ơn anh đã đến bên em, yêu thương và chăm sóc cho em suốt thời gian qua”.
Giọt nước mắt hạnh phúc của “đám cưới trong mơ" ngày ấy, giờ là giọt nước mắt chia ly. Đôi vợ chồng "cổ tích" đã thuộc về hai thế giới.
Theo Hạ Nhiên (Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463