Sử dụng bếp điện từ an toàn

Tâm lý lo sợ của người tiêu dùng với dòng sản phẩm bếp ga bởi thời gian gần đây có quá nhiều vụ nổ ga nên đa phần người tiêu dùng đều có xu hướng muốn chuyển sang dùng bếp điện từ bởi tính an toàn, tiện dụng và hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên, câu hỏi: Bếp điện từ có tốn điện không vẫn luôn là những băn khoăn lớn của rất nhiều người tiêu dùng.
Thực tế cho thấy, nếu so sánh mức hao phí điện năng khi sử dụng bếp ga thì các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ tiết kiệm hơn rất nhiều. Các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ đều có đặc điểm chung là có hiệu suất cao, nấu rất nhanh, không có khói, sạch sẽ và dễ lau chùi. Bếp từ và bếp điện từ thích hợp nấu những món có nước như: nấu, luộc, lẩu hay kho... Còn các món xào, rán, chiên thì người dùng cần chú ý điều chỉnh nhiệt độ vì bếp nóng rất nhanh, dễ gây cháy.
Bếp điện từ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với bếp ga, an toàn và đặc biệt là không gây hao tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ như nhiều người tiêu dùng vẫn nghĩ.
Tuy chi phí bỏ ra ban đầu lớn hơn bếp ga nhưng sử dụng bếp điện từ vẫn an toàn, dễ vệ sinh, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian nhất. Bếp điện từ không chỉ tiết kiệm điện mà còn có một số ưu điểm khác như:
- Thích hợp cho hầu hết các không gian gia đình: Nếu sử dụng bếp gas khá bất tiện với những gia đình có diện tích chật hẹp bởi bếp ga cồng kềnh, phải có thêm chỗ để bình ga (thường người dùng phải chọn nơi thoáng mát, an toàn để tránh rủi ro cháy nổ), dễ có nguy cơ rò rỉ khí ga nếu để trong nhà kín, khi nấu nướng bếp ga đốt oxy gây ngột ngạt và có thể gây cháy nổ, thì bếp điện từ lại rất thích hợp.
Bếp điện tử có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, sang trọng, không cồng kềnh tốn diện tích. Dù ở căn hộ lớn hay nhỏ thì bếp điện từ đều rất dễ dàng lắp ráp và sử dụng.
bep dien tu
- Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng: Bếp điện từ cao cấp hiện nay trên thị trường đều được nhập khẩu từ châu Âu nên có thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu, đa dạng và phong phú từ bếp đơn, bếp 2 mặt nấu, bếp 3 mặt nấu cho đến 4 hoặc 5 mặt nấu. Người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và ý thích của mình.
Đến với Gia Minh chúng tôi được biết cách phân biệt hàng giả, hàng nhái như thế nào.Lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với không gian nhà bếp của mình. Giá thành sản phẩm rất phải chăng.
Tại Nội Thất Gia Minh còn có một số dòng bếp điện từ cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm, một số thương hiệu nổi tiếng như : Bếp điện từ Faster, Giovani, Napoliz, Canzy, Malloca, Kucy, Romal… Khi quý khách mua bếp điện từ tại Nội Thất Gia Minh sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn:
- Giảm giá trực tiếp từ 30 % đến 40 % trên giá hãng
- Tặng những phần quà giá trị hấp dẫn : bộ nồi từ trị giá 2.500.000 VNĐ
- Mua hàng vào thứ 7 , CN qúy khách sẽ có những ưu đãi đặc biệt từ Nội Thất Gia Minh
Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hoặc tư vấn xin liên hệ theo đường dây nóng : 046.2926.856 – 096.888.1131 – 0983.649.239 – 0912.724.083
Hoặc xem hàng trực tiếp tại : Số 600, Minh Khai ( cách Times city 200 mét ) – Hai Bà Trưng, Hà Nội ( có chỗ để ô tô )
Ngoài ra đối với các khách hàng ở tỉnh miền bắc hoặc miền Trung , miền Nam liên hệ trực tiếp : 096.888.1131 để được tư vấn và hướng dẫn xem hàng tại các chi nhánh tại miền Nam, Miền Trung và các tỉnh thành.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463