Chăn điện Fukadac giá gốc tại Hà Nội

Với nhiều ưu điểm như mẫu mã đẹp , kiểu dáng ưa nhìn , êm ái mịn màng và giá cả cũng phải chăng , chăn điên chính hãng chỉ tỏa nhiệt ở chỗ nằm, giữ ấm tốt , tiết kiệm điện giữ nhiệt độ luôn ổn định cho cơ thể sử dụng , nó còn có thể làm ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, trao đổi chất, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng . Ngoài ra chăn còn hỗ trợ điều trị một số bệnh như thấp khớp, cảm lạnh, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp nên chăn điện đã dần thay thế các loại chăn thông thường khác và đã lên ngôi trong thị trường chăn . Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn với nhiều kiểu dáng khác nhau nên người tiêu dùng không biết nên lựa chọn những sản phẩm nào cho phù hợp với gia đình .
Chúng tôi Nội Thất Gia Minh đã có mặt hơn 7 năm trên thị trường . Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm bếp , máy hút mùi , nồi cơm điện , nồi áp suất , chảo chống dính , chăn điện và 1 số sản phẩm khác . Chúng tôi cam đoan những sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng .
Dưới đây là 1 số sản phẩm chăn điện có thương hiệu trên thị trường .
Chăn điện Fucadac cao cấp ,sản phẩm bán chạy  nhất hiện nay .

Chăn điện Fukadac FB-1020
Thông số kỹ thuật của chăn điện Fukadac FB 1020 .
Model: FB-1020 với vỏ chăn bằng chất liệu vải nỉ, ổ điện theo tiêu chuẩn Nhật Bản, bộ điều khiển với 5 mức nhiệt độ khác nhau, dây nguồn dài 2m, có chế độ hẹn giờ với mức tối đa 8h, tự động trở về nhiệt độ an toàn khi nhiệt quá nóng. Sản phẩm đạt chứng chỉ quốc tế: CE, ROHS, TUV MARK, EMC. Nguồn điện sử dụng: 220V/50Hz – 30÷60W.
Lời khuyên đặc biệt:
1. Khi chăn điện bị quá nóng do sử dụng trong điều kiện không bình thường như: được gấp lại hoặc hấp thụ xung lực. Nếu chăn điện không hoạt động nữa thì người dùng không nên tự sửa chữa mà nên thông báo cho nhà cung cấp để được hỗ trợ.
2. Khi cung cấp điện áp thấp, nhiệt của chăn điện sẽ giảm hơn, vì vậy nhiệt độ của bề mặt chăn tăng chậm hơn và nhiệt độ sẽ thấp hơn. Tình trạng này không thuộc về lỗi chăn điện, người sử dụng nên chú ý kiểm tra điện áp đang cung cấp điện.
3. Bảng điều khiển cần tránh nước tuyệt đối khi giặt.
Bảo trì thường xuyên
Để chắc chắn rằng tất cả người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn và tránh các rủi ro xảy ra, chúng tôi đặc biệt nhắc nhở người sử dụng đọc kỹ các thông báo sau:
1. Kiểm tra đường dây điện, phích cắm, dây kết nối với chăn và bộ điều khiển là bình thường. Nếu có gì đó bất thường và bạn không thể đảm bảo tính an toàn của chăn điện, hãy ngừng sử dụng và gửi đến địa điểm bảo hành của chúng tôi để được kiểm tra hoặc bảo dưỡng.
2. Khi sử dụng, bạn nên thường xuyên kiểm tra chăn điện được đặt phẳng trên giường, cố định, và tránh để gập, gấp.
3. Bạn nên thường xuyên kiểm tra sản phẩm xem có bị mòn, hư hỏng, (bao gồm cả vải/bông mềm). Nếu bạn thấy tình trạng này và sản phẩm đã được sử dụng sai mục đích, bạn nên gửi chăn điện tới nhà cung cấp kiểm tra trước khi sử dụng lần sau.
4. Trong trường hợp chăn điện bình thường, các dây dẫn nhiệt bên trong của chăn điện, đệm lót được xắp xếp cố định đều nhau, trơn tru và không có giao lộ, chồng chéo hoặc xoắn giữa các dây. Nếu có gì đó bất thường, hãy ngừng sử dụng và gửi cho bộ phận bảo hành. Kiểm tra nhiệt bằng cách: đặt nằm chăn điện trên giường và chạm tay vào các đường dây.
5. Không nên để trẻ em nhảy lên/xuống trên giường với chăn điện. Nếu điều này xảy ra, bạn nên kiểm tra toàn bộ lại chăn điện xem có bình thường không. Nếu bất thường bạn nên ngừng sử dụng ngay.
6. Cần cắt điện (hoặc rút phích cắm ra) ngay nếu chăn điện bị thuốc lá cháy rơi vào, hoặc hỏa hoạn, hoặc có âm thanh hoặc mùi bất thường.
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với chung tôi theo đường dây nóng : 0968881131-0983649239-0462926856
Hoặc bạn hãy truy cập Website:http://suoiammuadong.com
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131


Bài viết: Chăn điện Fucadac dùng có tốt không ? 

Nguồn Zing Blog

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463