Đèn sưởi nhà tắm nhập khẩu nguyên chiếc

Với khoản chi phí bỏ ra không nhiều , dường như không có bảo hành bảo hành và hơn nữa lại rất tốt cho cơ thể người đặc biệt là ở người cao tuổi và trẻ nhỏ , nên đèn sưởi nhà tắm cao cấp đã mang đến cho gia đình bạn những phút giây thoải mái thư  giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi . Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm nên người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp . Chúng tôi Nội Thất Gia Minh địa chỉ 600 Minh Khai-Hai Bà Trưng-Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm nhà bếp , nhà vệ sinh và 1 số đồ dùng khác. Chúng tôi cam kết những sản phẩm của công ty là những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng.
Dưới đây là 1 số sản phẩm đèn sưởi nhà được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng .
Đèn sưởi nhà tắm Braun, sản phảm bán chạy nhất hiện nay .

Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng thổi gió nóng
Các kỹ sư hàng đầu tại Braun-health GmbH đã áp dụng những công nghê tiên tiến hàng đầu thế giới để phát triển dòng sản phẩm nhà tắm cao cấp. Tất cả sản phẩm xuất xưởng mang thương hiệu Braun đều được giảm sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu tại Braun-health GmbH,từng sản phẩm đều là sự hội tụ những công nghệ,những tính năng và phong cách cá tính riêng của nên công nghiệp Đức giúp Braun phù hợp với mọi kiểu phòng tắm tại các nên văn hóa khách nhau trên thế giới.
Với những ưu điểm nổi trội đó chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông số kĩ thuật của đèn sưởi nhà tắm 2 bóng thổi gió nóng mạ vàng.

Kiểu sưởi bóng hồng ngoại.
Lắp đặt gắn tường.
Điện áp 220v – 50Hz.
Công suất sưởi ấm 2x275W+ 1500W
Công tắc điều khiển on/off
Tiêu chuẩn oan toàn IPX2
Diện tích phòng tắm 4-6m2
Đèn sưởi nhà tắm Hans , sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng .

Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng bạc
Đèn sưởi Hans với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.
Tính năng đèn sưởi hans 3 bóng
Với thiết kế nhỏ gọn 20x50x20 cm sẽ không làm tốn đi không gian trong phòng tắm nhà bạn.
Với chức năng 2 trong 1 đó là thắp sáng và sưởi ấm cho phòng tắm nhà bạn hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn cho gia đình
Công suất của mỗi bóng sưởi chỉ với 275W và công suất tối đa của đèn hans 3 bóng là 825W so với 2 chức năng như trên là khá tiết kiệm điện năng cho bạn.
Điều khiển: Bảng điều khiển 3 công tắc riêng biệt cho 3 bóng sưởi giúp bạn dễ dàng điều khiển nhiệt độ cho phòng tắm của bạn
Chúng tôi sẽ vận chuyển cho khách hàng ngoài tỉnh nếu có nhu cấu và chung tôi mông muốn khách hàng bồi dưỡng cho thợ của chúng tôi chút tiền xăng xe đi lại . Chúng tôi chân thành cám ơn !
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với Nội Thất Gia Minh chúng tôi theo đường dây nóng : 0968881131-0983649239-0462926856
Hoặc bạn hãy truy cập Website:http://suoiammuadong.com
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463