Dịch thuật công chứng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Dịch Thuật Công Chứng là gì?


Dịch thuật công chứng là dịch vụ chuyển ngôn ngữ của những tài liệu có con dấu pháp lý của một tổ chức hoặc một cơ quan nào đó sang một ngôn ngữ đích theo nhu cầu của khách hàng. Sau đó, những tài liệu này sẽ được đưa đến phòng Tư pháp Quận, huyện để chứng thực rằng bản dịch đó là chính xác so với tài liệu gốc (công chứng nhà nước).
Nói về bản chất của dịch công chứng thì đây chính là nội dung của hồ sơ sau khi được dịch xong phải có chữ ký của người dịch (đã được niêm yết tại phòng Tư pháp) cam đoan rằng nội dung đã được dịch là chính xác so với bản gốc và quan trọng nhất là bản dịch này phải có chữ ký, dấu xác nhận của phòng Tư pháp Quận, huyện hoặc cấp tương đương, ứng với nó là số văn bản và ngày tháng chứng thực.
Tất cả văn bản pháp lý đều có chữ ký và con dấu của một cơ quan đại diện nhà nước, nội dung theo khuôn mẫu đã quy định chung…. Tuy nhiên, việc dịch công chứng là một công việc không hề đơn giản, bởi những văn bản mang tính pháp lý cao, mọi ngôn từ  trong đó phải chuẩn và đặc biệt, mọi dữ liệu phải chính xác tuyệt đối.
Dịch thuật công chứng

Sao y công chứng bản gốc

Công chứng sao y gồm 2 loại:
+ Công chứng sao y tiếng Việt: được thực hiện ở Phường.
+ Công chứng sao y tiếng nước ngoài: được thực hiện ở Quận.

Như vậy, chúng ta cần hiểu rõ và phân biệt rõ ràng giữa dịch thuật công chứng và công chứng sao y.

Dịch thuật công chứng là chuyển thể văn bản, giấy tờ từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác, đồng thời nó phải có dấu pháp lý của cơ quan, tổ chức theo yêu cầu của khách hàng.

+ Dịch vụ công chứng sao y là các cơ quan nhà nước có thẩm quyền căn cứ vào bản chính (bản gốc) để chứng thực rằng bản sao là đúng với bản chính. Các giấy tờ như: giấy tờ nhà đất, giấy bảo lãnh, các loại giấy tờ liên quan đến quyền thừa kế, hợp đồng,... thường được thực hiện bởi các phòng Công chứng

Nếu quý khách có các văn bản giấy tờ như Hồ sơ học bạ, Văn bằng chứng chỉ, Đăng ký kinh doanh, Đăng ký kết hôn. Giấy khai sinh, Giấy phép lái xe, Chứng nhận ly hôn, Chứng minh thư, Hộ chiếu, Hồ sơ thầu, Hợp đồng thương mại, Báo cáo tài chính hoặc các văn bản luật pháp khác cần được dịch thuật công chứng một cách chính xác sang các thứ tiếng Anh, Trung, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Nga, Séc v.v hoặc ngược lại, mời quý khách chuyển văn bản gốc đến Công ty dịch thuật Việt Nam,, tại đây, chúng tôi sẵn sàng cam kết đáp ứng tốt nhất những yêu cầu trên của quý khách với thời gian tiết kiệm và chi phí thấp nhất.


CÔNG TY DỊCH THUẬT VIỆT NAM

Địa chỉ: Phòng 501, Số 276, Đường Láng Quận Đống Đa, Hà Nội Việt Nam

Phone: 0466.55.6262 - 096.213.6161 - 0973.59.17.17 - 096.216.2233

E-mail: viettransco@gmail.com , khachhang@dichthuatviet.com, baogia@dichthuatviet.com

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463