Những trò độc ngày lễ Tình Yêu ở Việt Nam và Trung Quốc

Hưởng ứng ngày lễ tình yêu 14/2/2014 năm nay, bên cạnh không khí rầm rộ đi mua quà tặng người yêu thì các bạn FA cũng không kém phần long trọng. Với những chiêu trò khá độc và khá "dị" 

Ở Việt Nam 
“Lập đàn”, đi chùa cầu mưa
Từ tối qua (13/2), những người độc thân đã lên mạng "hò" nhau cầu mong cho ngày hôm nay - 14/2 - Lễ tình nhân có mưa. Lý do thì khá đơn giản, đó là trời mưa thì các cặp đôi yêu nhau khó mà dung dăng dung dẻ ngoài đường, và kiếp FA (forever alone - độc thân) cũng không đến nỗi sầu thương khi ở nhà “gặm nhấm” nỗi cô đơn.
Chàng nhân vật chính trong clip khiến người xem bật cười.

Ở Trung Quốc: 
Một nhóm những người độc thân ở Thượng Hải, Trung Quốc, đã mua toàn bộ số ghế lẻ trong một buổi chiếu phim vào đúng ngày lễ tình nhân để chơi khăm các đôi yêu nhau.

 
Anh chàng không rõ danh tính được cho là đã chia tay bạn gái vào năm ngoái và dự kiến chia sẻ lễ tình nhân năm nay với những người bạn của mình. Sau đó, anh phát hiện ra trò này ở trên mạng và quyết định biến nó thành hành động.

 Các bó hoa được gói sẵn ở một tiệm hoa Hàng Châu, Chiết Giang, để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào ngày lễ tình nhân.
Kế hoạch ban đầu gặp khó khăn do chủ rạp phim từ chối bán hết số vé ghế lẻ cho anh. Anh chàng này chuyển sang thử vận may trên một trang web đặt vé và vẫn không thành công. Cuối cùng, anh gọi điện cho trang web này và được họ đồng ý.
Sau khi giới thiệu kế hoạch trên mạng trong vòng một tiếng, anh chàng nhận được sự ủng hộ của 8 người bạn. Họ đã mua hết veo toàn bộ 60 ghế số lẻ của suất chiếu "Chuyện tình Bắc Kinh" lúc 19 giờ 29 phút ngày 14.2, ở một rạp phim Thượng Hải.  Điều này có nghĩa là các cặp đôi muốn xem phim này phải mua các vé ngồi tách biệt nhau. 
Việc những người độc thân chơi khăm các cặp uyên ương vào ngày Valentine đã trở thành truyền thống từ lâu. Nhiều người xem đây là dịp để họ "trả thù" cho sự cô đơn của mình. 
Một trong những trò đùa quái chiêu được những người độc thân ưa chuộng là tìm một người lạ đang đi trên đường cùng bạn gái hoặc vợ, tát vào mặt người này và gào lên "Sao anh dám lừa dối tôi?".
Mua các ghế số lẻ hoặc chẵn ở các rạp chiếu phim là chiêu mới nhất. Một số người dùng Internet cho biết họ sẽ tham gia vào trò đùa này bằng cách mua số ghế còn lại và biến nó thành một bữa tiệc mai mối. 
Kevin Gan, một kỹ sư điện tử 30 tuổi, cho rằng đây là một ý tưởng rất thú vị. "Tôi có thể mua một vé để có cơ hội gặp những người độc thân khác", Kevin nói.
Một bó hồng gồm 999 bông, có giá 22.000 nhân dân tệ (hơn 3.600 USD), được một người ở Thượng Hải đặt để tặng bạn gái vào ngày valetine.
Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều hưởng ứng trò đùa này. "Nó cũng hài hước và sáng tạo đấy, nhưng như thế là đi quá xa rồi", một người nói, trong khi một người khác chỉ trích trò đùa là "ác độc và điên rồ".
Một cuộc khảo sát hơn 16.000 người độc thân của trang web mai mối jiayuan.com cho thấy, 38% nữ giới và hơn 10% nam giới không có hứng thú với ngày Valentine.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463