Tư vấn chọn mua chăn đệm điện nhung Woori Hàn Quốc

Woori là một trong những thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc trong lĩnh vực chăn điện, đệm điện. Chăn đệm điện Woori Hàn Quốc phong phú về màu sắc, đa dạng về chất liệu. Bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn chăn điện sưởi ấm Hàn Quốc chất liệu vải cotton, chất liệu nhung hoặc chất liệu giả da.

Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc Woori được cấp giấy chứng nhận, kiểm định về chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ của các tổ chức có uy tín tại Hàn Quốc. Đệm điện hàn quốc có cấu tạo từ nhiều lớp mỏng, siêu nhẹ, làm ấm nhanh, giữ nhiệt lâu rất tốt cho sức khỏe. Dây dẫn điện làm bằng sợi thủy tinh có độ bền cao, tuyệt đối an toàn. Chăn điện Woori nhung có 7 mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chinh thích hợp với thời tiết, với người sử dụng.

Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé sẽ tư vấn chọn mua chăn đệm điện nhung Woori Hàn Quốc phù hợp nhất với gia đình bạn.

Lựa chọn chăn đệm điện Hàn Quốc theo đối tượng sử dụng
Tủy vào gu thẩm mỹ, sở thích hay độ tuổi của người sử dụng để bạn lựa chọn màu sắc, chất liệu chăn đệm điện Hàn Quốc. Chăn đệm điện sưởi Hàn Quốc có rất nhiều màu như kem, đỏ, hồng, nâu, xanh,...phù hợp với sở thích của từng người.


Mẫu chăn đệm điện nhung woori Hàn Quốc màu đỏ
Mẫu chăn đệm điện nhung woori Hàn Quốc màu tím
Nhận biết hàng chính hãng
Kích thước chăn 135 x 180 (cm) là kích thước lớn nhất mà hãng chăn đệm điện Woori sản xuất tại Hàn Quốc. Nếu các bạn gặp nơi nào bán chăn điện, đệm điện Woori Hàn Quốc có kích thước lớn hơn thì chắc chắn là hàng Trung Quốc.



Quan tâm tới chính sách bảo hành
Để mua được chiếc chăn đệm điện tốt, việc bạn quan tâm đầu tiên không phải là giá thành mà là nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành của nơi bạn mua. Những sản phẩm kém chất lượng rất dễ xảy ra chập điện tại mấu nối, điểm giao tiếp giữa dòng điện từ hộp cảm biến nhiệt với chân giắc dẫn điện vào các bộ phận bên trong.

Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé là đơn vị duy nhất hỗ trợ bảo hành thông qua số điện thoại đăng ký. Nếu không may khách hàng đánh mất phiếu bảo hành vẫn có thể dùng số điện thoại khi mua hàng để đăng ký bảo hành tại siêu thị. Chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật vĩnh viễn, tức là ngay cả khi chăn đệm sưởi Hàn Quốc bạn mua đã hết hạn sử dụng.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463