Mẫu tủ bếp hiện đại 2013

Tủ bếp hiện đại theo xu hướng mới nhất năm 2013 được các kiến trúc sư lên ý tưởngTủ bếp hiện đại 2013 với đầy đủ chức năng là cánh tay đắc lực cho người nội trợ.Tủ bếp với phong cách tối giản càng làm cho gian bếp thêm nhẹ nhàng hơn.
Trong cuộc sống hiện đại, phòng bếp không còn đơn thuần là một nơi nấu nướng bình thường, biệt lập bám bụi dầu mỡ với những vật dụng đơn giản. Từ chỗ cần phải che giấu, ngăn cách, bếp được thiết kế linh hoạt, biến hóa hơn nhiều với không gian mở, liên thông với các khu vực khác, nhất là thông với phòng khách, phòng ăn hoặc kết hợp bàn ăn với những vật dụng hiện đại, tiện dụng.
Một phòng bếp đẹp phải phù hợp với không gian và phong cách kiến trúc chung của căn nhà. Những gam màu tươi mát và hiện đại sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng cũng dễ lỗi thời; ngược lại những màu sắc truyền thống như màu nâu gỗ, màu trắng sẽ được sử dụng lâu bền và khó lỗi thời… Những vật dụng xinh đẹp dùng để trang trí cho bếp như vài xâu hành tỏi (giả), một bức tranh, vài chậu cây cảnh… cũng sẽ là những thứ không thừa giúp gian bếp của bạn trở nên độc đáo và cá tính.
Trải qua mỗi giai đoạn lại xuất hiện những xu thế, nhu cầu của con người khác nhau, phòng bếp cũng không nằm ngoài sự thay đổi chung đó. Hiện nay có rất nhiều cách có thể làm phòng bếp của bạn có thể tối giản nhất mà vẫn giữ được những nét riêng của tủ bếp hiện đại. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số xu hướng để tối giản nhất cho bếp nhà bạn để bạn tham khảo nhé !
1. Chức năng tủ bếp.
 
tủ bếp hiện đại
Tủ bếp hiện đại phải có đầy đủ chức năng cơ bản
 
Xu hướng đang phát triển trong thiết kế nhà bếp là “phớt lờ” triết lý “tất cả  tủ bếpphải phù hợp với nhau” của thế kỷ trước. Thay vào đó, chúng ta có thể kết hợp 2, thậm chí là 3 tông màu sơn cho tủ bếp. Đó sẽ là một diện mạo đầy thích thú và bạn sẽ không thể rời mắt khỏi không gian bếp của chính mình.
 
2. Đồ dùng nhà bếp có màu sắc sặc sỡ.
 
tu bep toi gian
Màu sắc phụ kiện tủ bếp cũng không kém phần quan trọng
 
Thời đại của những đồ dùng nhà bếp bằng thép không gỉ, màu trắng hoặc đen đã qua, giờ đây, các nhà cung cấp tạo ra nhiều mẫu đồ dùng nhà bếp với đủ loại màu sắc rực rỡ. Nếu được chọn một, bạn hãy chọn một màu sắc cùng tông với căn phòng để tạo sự tươi tắn, mới mẻ cho không gian phòng bếp.
 

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463