Mẫu thiệp cưới ren đẹp lãng mạn trở thành xu hướng thiệp cưới năm 2013

Họa tiết ren “làm mưa làm gió” trong năm 2012 và được dự đoán sẽ tiếp tục là điểm nhấn hot trong năm 2013 tới. Khi chọn thiệp, cô dâu chú rể có thể sử dụng vải ren thật để làm nơ hay phủ lên mặt ngoài thiệp, tạo sự sinh động, cầu kỳ. Ngoài ra, đôi uyên ương cũng có thể trang trí thiệp với họa tiết ren, sẽ tiết kiệm mà vẫn đẹp tinh tế hoặc liên hệ các của hàng in thiệp cưới để chọn các mẫu thiệp cưới ren thiết kế sẵn.
 
Họa tiết ren đa dạng về chủng loại và mẫu mã, từ họa tiết to nhỏ tới hình hoa hoặc vân nổi. Xu hướng họa tiết này đang được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp thời trang đặc biệt là thời trang áo cưới, một số mẫu áo cưới đẹp cầu kỳ, nhà thiết kế còn đính hoàn toàn bằng ren.
Không chỉ dừng lại ở đó, họa tiết ren còn được lựa chọn trang trí trên bánh cưới, thiệp cưới... Và thiệp cưới ren hướng đến một phong cách đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.
Dù bạn là cô dâu yêu thích phong cách hiện đại hay cổ điển thì mẫu thiệp cưới ren cũng đều rất phù hợp. Mời bạn tham khảo một vài thiết kế dưới đây nhé! - See more at: http://www.marry.vn/thiep-cuoi-ren-cho-ngay-trong-dai-ew#sthash.sB5QgSJZ.dpuf
thiepcuoiren1.gif
thiepcuoiren2.jpg


Chi tiết: http://cuoihoitrongoi.com/cam-nang-cuoi-hoi/546-thiep-cuoi-ren-dep-2013.html#ixzz2fYKwGqI0

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463