có nên sử dụng bình nước nóng xài ga

Thời gian gần đây, thegioibinhnonglanh nhận được khá nhiều thắc mắc của khách hàng về bình nước nóng dùng gas. Nhiều người băn khoăn không biếtcó nên sử dụng bình nước nóng xài ga thay vì bình nước nóng xài điện hay không.  Một câu hỏi đặt ra là dùng bình nước nóng gas như vậy thực sự có an toàn không?
Tuy nhiên dùng bình nước nóng gas cũng như bình nước nóng bằng điện, đều có các ưu khuyết điểm như sau: 
Ưu điểm: 
- Nước được đun trực tiếp bằng khí gas, nen tốc độ nóng rất nhanh. 
- Không ảnh hưởng tới nguồn điện trong gia đình. 
- Chạy tốt khi mất điện. 
Nhược điểm: 
- Khi sử dụng cần lưu ý đến bình gas tránh các hiện tượng rò rỉ gas, hết gas. Vì vậy nên mua bộ cảnh bảo rò rì gas để an toàn hơn khi sử dụng.
Phòng tắm lắp bình nước nóng bằng gas cần đảm bảo các yêu cầu như khu đặt bình gas, bình nước cần khô ráo, không bị ẩm ướt. Khu treo bình không bị gió lùa để ngọn lửa được ổn định, tránh bị bén cháy ra các khu vực xung quanh.
Đặc biệt, phòng tắm lắp thiết bị này cần thoáng khí để cung cấp oxy và thoát khí CO2 do quá trình đốt khí gas thải ra. Tuy thoáng nhưng phòng lại tránh không bị gió lùa để đảm bảo người tắm không bị cảm lạnh.
Các bạn chú ý khi sử dụng bình nước nóng bằng gas khi phát hiện mùi hôi của gas bạn cần liên hệ ngay các dịch vụ sửa bình nước nóng để kiểm tra đề phòng rò rĩ gas gây cháy nổ rất nguy hiểm.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463