Các hỏng hóc hay gặp khi dùng tủ bếp lâu năm và cách khắc phục

Tu bep dep ha noi là vật dụng quan trọng trong nhà bếp, nó góp phần tạo sự ấm cúng, chuyên nghiệp, hiện đại cho phòng bếp nhà bạn. Khi tủ bếp bị hỏng hóc hay lỗi gì đó, nó ảnh hướng trực tiếp tới cuộc sống gia đình bạn.  Thế nên một khi tủ bếp bị tổn thương hay hỏng hóc thì đòi hỏi chúng ta phải sửa chữa ngay tức thì để tránh kéo theo những hư hỏng của phần khác. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền sửa chữa khi tìm hiểu một số kỹ năng để tự biết làm thế nào để sửa tủ bếp đơn giản!

Các hỏng hóc hay gặp khi dùng tủ bếp lâu năm và cách khắc phục

Cánh tủ bếp bị lỏng lẻo:

Khi chúng ta mua tủ bếp, tùy vào chúng ta lựa chọn những loại bản lề cánh nào cộng với tần suất sử dụng cánh tủ bếp thì cánh tủ bếp dẫn đến thường hay bị lệch lạc và lỏng lẻo gây khó sử dụng cũng như mất đi tính thẩm mỹ của tủ bếp.  Để khắc phục lỗi này chúng ta chỉ cần một chiết tô vít 4 cạnh có thể điều chỉnh các ốc vít trên bản lề để làm sao cho các cánh tủ bếp đều nhau. Điều chỉnh bằng cách xoáy vít trong phần bắt bả lề với cánh và bản lề với thùng tủ bếp cho đến khi nhìn thấy được thì thôi. Bạn có thể thử thoải mái không sợ bị hỏng vì bản lề còn dùng được thì có thể tác động thoải mái còn nếu bản lề bị hỏng thì phải mua mới về thay thế.

Tay nắm tủ bếp bị lỏng

Tay nắm tủ bếp hay bị lỏng do chúng ta thường xuyên mở cánh tủ hay ngăn kéo trong khi vít tay nắm tiếp xúc kém với tay năm trong quá trình sử dụng.  Với lỗi này chúng ta cũng chỉ cần 1 chiết tô vít 4 cạnh xoáy vít ở bên trong cánh ra rồi lấy đầu to vít doa cho lỗ sâu rộng ra chút xong lắp tay nắm rồi bắt lại vít vào là hoàn thành.

Ngăn kéo tủ bếp

Tủ bếp sử dụng  thường xuyên thì ngăn kéo hay bị hết chất bôi trơn cộng với bụi bẩn bám vào ray làm ray bị dít keo ra rất nặng nề. Trong trường hợp này bạn có thể nhắc ngăn kéo ra vệ sinh bằng cách dọn sạch cộng tra mỡ vào cho ngăn kéo trơn tru. Còn trường hợp ngăn kéo bị xọc xệch kéo ra lỏng lẻo thì có nghĩa là ngăn kéo bị mất bi ở trong ray và cần được thay thế mới. Để tháo ngăn kéo ra chúng ta chi cần 1 chiếc tô vít 4 cạnh ngồi cúi xuống quan sát ở  phần dưới ngăn kéo sẽ có cái lẫy hoặc có thể nhắc ra luôn tùy theo nhưng loại ray khác nhau ta có thể dễ dàng xử lý khi đó ta dùng tay hoặc tô vít nhấn vào nảy hoặc có thể nhắc ngăn kéo ra luôn đống với ray bi sau đó lấy  tô vít xoáy phần ray gắn với thùng tủ  bếp gỗ xong tiền hành chỉnh sửa hoặc thay thế xong lắp vào là xong.
 Đặc biệt, người sử dụng cũng nên lưu ý khi mua tủ bếp gỗ, cần quan tâm đặc biệt đến những phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề để không bị gỉ sét quá nhanh; chân tủ nên được làm bằng nhựa hoặc nhôm để tránh mối, mọt, nước và có chiều cao từ 10 – 15 cm. Bạn có thể xem thêm về cach chon mua tu bep
Trên đây là một số hướng dẫn về cách sửa chữa những lỗi đơn giản thường gặp của tủ bếp. Tủ bếp Gia Khánh hi vọng có thể giúp các bạn sửa chữa những hỏng hóc cơ bản. Khi bạn mua tủ bếp của Gia Khánh chúng tôi, bạn có thể tham khảo điều kiện bảo hành để được phục vụ tốt nhất

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463