Xu hướng thiết kế và trang trí tủ bếp đẹp 2013

Hiện nay, dần trở nên cần thiết và đóng một vai trò quan trọng trong việc  thiết kế tủ bếp theo tối giản cũng nhanh chóng trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều chủ nhân để giúp  phòng bếp  gia đình có dấu ấn riêng. Xu hướng cho tủ bếp đẹp 2013 có khán hiều điều thú vị.  Bố trí những tủ lớn thuận tiện cho việc để đồ hay lưu giữ đồ ăn bên cạnh các ngăn tủ thấp, tiện dụng trong việc sắp xếp dụng cụ làm bếp luôn là sự lựa chọn hợp lý cho hầu hết các thiết kế nhà.

Xu hướng thiết kế và trang trí tủ bếp đẹp 2013

1: Màu Sắc
Trong khi các mẫu thiết kế tủ bếp năm 2012 vẫn ổn định với gam màu tối, thì sang năm 2013 được dự đoán sẽ có sự thay đổi chút ít về màu sắc theo chiều hướng sử dụng nhiều hơn những gam màu trung tính, với mặt trên tủ bếp ốp đá cẩm thạch có màu tối tương phản, giúp tạo cảm giác về một không gian tự nhiên, sang trọng.
2 : Ánh sáng
Việc tổ chức ánh sáng cho không gian nhà bếp luôn được quan tâm trong thiết kế tủ bếp hiện đại. Không chỉ mang lại hiệu ứng đặc biệt, ánh sáng còn giúp cân bằng âm dương và tạo cảm giác tươi mới, sống động. Trong xu hướng thiết kế tủ bếp năm 2013, ánh sáng tiếp tục được khai thác triệt để với nhiều sắc màu lạ, độc đáo.
3 : Dụng cụ nhà bếp
Các mẫu thiết kế tủ bếp năm 2013 sẽ hướng đến việc đơn giản hóa các vật dụng nhà bếp. Hầu hết các thiết bị được giấu bên trong hộp tủ như bếp âm, máy hút mùi, lò vi sóng… nhằm giữ cho bề mặt được gọn gàng, ngăn nắp. Chất liệu thép không gỉ cổ điển vẫn được các nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn cho các phụ kiện tủ bếp năm nay.
4: Chất liệu
Chất liệu gương bóng của những tấm highgloss sẽ được ưu tiện lựa chọn cho các mẫu tủ bếp phong cách. Ưu điểm của loại vật liệu này là có bề mặt đẹp, sạch sẽ và dễ lau chùi, vệ sinh.
5: Tính thân mật ấm cúng
Các mẫu tủ bếp năm 2013 cũng hướng đến sự thường xuyên hơn của những bữa cơm gia đình. Ngoài phần chức năng cơ bản thì không gian nhà bếp còn khai thác nhiều hơn ở khu vực đảo bếp. Đó không chỉ đơn thuần là công cụ hỗ trợ tối đa cho việc nấu nướng mà còn là nơi cho các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn thú vị.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463