Tủ bếp tròn – giải pháp tuyệt vời cho nhà bếp chật

Dù căn nhà bạn có sở hữu một phòng bep nhỏ thì tu bep vẫn sẽ phát huy được hết công dụng của mình. Với những mẫu thiết kế tủ bếp của Gia Khánh dưới đây, đảm bảo rằng bạn sẽ không phải khó chịu khi bước vào một căn bếp chật. Vẫn là những công việc của bếp núc, nó thậm chí còn đem lại những hiệu ứng rất tích cực, một nét mới lạ trong bếp.
Chỉ vỏn vẹn trong 1.8m2, bạn đã có một chiếc tủ bếp xinh xắn, đáp ứng yêu cầu về công năng cũng như phong cách thẩm mĩ.
Ý tưởng tủ bếp tròn (Circle kitchen) là cách quản lí không gian hiệu quả cho những không gian hẹp, được thiết kế bởi Alfred Averbeck.
Không chỉ có thiết kế đẹp, tủ bếp còn vô cùng tiện dụng, tích hợp nhiều tính năng cần thiết không kém gì một căn bếp thông thường từ bồn rửa bát cho đến chỗ để bát đĩa và lò vi sóng, máy rửa bát…
927 11 Bếp tròn nhỏ gọn, xinh xắn – giải pháp tuyệt vời cho ngôi nhà chật
Chiếc bếp độc đáo này còn có tên gọi khác là Lazy Susan Kitchen. Từ hình dáng cho tới cách sắp xếp, bố trí đều tập trung giải quyết vấn đề về không gian, đáp ứng yêu cầu về chức năng và phong cách thẩm mĩ.
927 5 Bếp tròn nhỏ gọn, xinh xắn – giải pháp tuyệt vời cho ngôi nhà chật
Tủ bếp tròn có đủ các tính năng như tủ bát, bồn rửa, lò vi sóng, máy rửa chén, … như những chiếc bếp có kích cỡ trung bình, tích hợp với khả năng xoay chiều 180 độ có thể cung cấp mọi tiện nghi.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463