Vắng nhà 3 tháng, vợ đã ngủ với trai


Những gì đập vào mắt tôi là hình ảnh người vợ đầu ấp tay gối với mình bao năm đang lõa lồ bên một người đàn ông khác. Khung cảnh của căn phòng trọ tồi tàn, sập sệ càng làm cho mọi thứ trở nên ghê tởm hơn gấp bội.

Trước đó, tôi đã từng gạt phăng câu chuyện của người hàng xóm thân thiết khi anh ta nói vợ tôi có bồ.  Nhưng rồi chính linh tính của tôi mách bảo khiến tôi không thể nào bình chân như vại trước câu nói ấy. Tôi quyết định về thăm vợ bất ngờ để xem thực hư thế nào. Và tất cả những gì ngày hôm nay tôi nhìn thấy là câu trả lời chính xác nhất cho sự nghi ngờ của tôi.Tôi không đủ can đảm để đứng lại căn phòng đó lâu hơn vì sợ mình sẽ phát nôn với sự nhơ nhớp và bẩn thỉu ấy. Tôi vội vã quay về bỏ lại đằng sau sự dơ xấu của người vợ tôi đã từng yêu thương. Một người vợ có ham muốn tình dục quá cao.
Vợ chồng tôi lấy nhau đến giờ đã ngót chục năm. Hai đứa con lần lượt ra đời kéo theo đó là trăm khoản tiền đổ xuống đầu. Có thể nói kinh tế của vợ chồng tôi khá éo hẹp. Tuy thế, cuộc sống của vợ chồng tôi khá êm đềm. Không mấy khi chúng tôi nặng nhẹ với nhau lời nào. Tôi luôn nghĩ khi của cải đã không có thì cái tình càng phải thêm nồng ấm, đó mới là cách để vợ chồng gắn bó bên nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Vợ tôi cũng là người yêu thương chồng con nên nửa lời không ca thán, than vãn chuyện vất vả. Dù hoàn cảnh hiện tại chưa được khấm khá nhưng tôi luôn có niềm tin mãnh liệt rằng, rồi đây gia đình tôi sẽ tốt lên, khi ấy hai vợ chồng tôi hẳn sẽ hạnh phúc lắm!
Vắng nhà 3 tháng, vợ đã ngủ với trai - 1
Vừa xa nhà 3 tháng vợ đã lên giường với người đàn ông khác vì ham muốn tình dục (Ảnh minh họa)
Vợ tôi là một người phụ nữ tốt. Cô ấy khỏe mạnh, tháo vát và hết lòng vì chồng con. Cô ấy có một điều đặc biệt hơn người khác là ham muốn tình dục trong cô ấy rất mạnh mẽ. Tôi thấy điều đó cũng hết sức bình thường. Vợ chồng nghèo, thương yêu nhau, vợ còn khao khát “chuyện ấy” với chồng còn đáng mừng hơn gấp vạn cảnh kinh tế đã không có, chuyện gối chăn lại hững hờ. Bởi vậy, trước những “đòi hỏi” của vợ, tôi luôn tìm cách đáp ứng đầy đủ. Dù đôi khi, chuyện ấy cũng làm tôi mệt phờ.
Từ ngày lấy nhau tới giờ, hai vợ chồng tôi chưa rời xa nhau lấy một tuần. Phần vì đặc thù công việc, phần vì muốn vợ chồng gần nhau nên cả hai chúng tôi đều làm việc gần nhà, lúc nào cũng sớm tối có nhau. Nhưng từ khi đứa con thứ hai ra đời đến nay, kinh tế càng khó khăn hơn. Bởi vậy cách đây 3 tháng, tôi quyết định đi làm xa nhà để có thêm thu nhập phụ giúp gia đình.
Tôi đi làm phải nửa tháng mới về nhà một lần. Tôi nghĩ đó cũng là hợp lí để vợ chồng vừa có điều kiện gần gũi mà vừa kiếm tiền được. Tôi có ngờ đâu chỉ mới hơn 3 tháng đi làm xa nhà, mọi chuyện đã dẫn tới cơ sự ngày hôm nay. Tôi thường nghĩ, người ta chỉ “ăn no dửng mỡ” chứ đâu có tin được rằng vợ chồng túng thiếu khó khăn đến vậy mà cô ấy vẫn còn lòng dạ tơ tưởng tới người khác. Nhưng có lẽ điều mà cô ấy thiếu và khao khát chính là tình dục. Trong cơn đam mê ấy, vợ tôi sẵn sàng lên giường với bất cứ một gã đàn ông nào bất cả hắn ta là người ra sao.
Cô ấy cặp với một gã công nhân cũng đi làm xa nhà. Họ hứa hẹn với nhau là giấu kín chuyện này và mối quan hệ đó chỉ dựa trên nhu cầu “thỏa mãn nhục dục”. Và vì để thỏa mãn nhục dục, thậm chí những lần họ dắt díu nhau đi hú hí, tiền phòng cả hai đều chia đôi. Một kẻ xa chồng, một người xa vợ và cơn khát tình ập đến, họ lao vào nhau mà chẳng có tình yêu hay sự thông cảm nào hết. Tàn cuộc “yêu”, họ lại trở về nhà và trở thành những người xa lạ.
Vắng nhà 3 tháng, vợ đã ngủ với trai - 2
Tôi có nên tha thứ cho người vợ có ham muốn tình dục quá cao để rồi phản bội chồng ? (Ảnh minh họa)
Vì không có nhiều tiền nên địa điểm “hạ cánh” của vợ tôi và gã người tình là những căn phòng trọ tồi tàn, giá rẻ. Đó chính là cảnh tượng ngày hôm qua tôi đã bắt gặp. Một căn phòng ẩm mốc, chăn chiếu hôi mù và mọi thứ đều toát lên sự ghê tởm. Giờ đây mỗi lần  nghĩ lại đầu óc tôi vẫn còn vảng vất một sự kinh hãi và rùng mình.
Cô ấy khóc lóc cầu xin tôi tha thứ. Tôi biết, thứ thôi thúc cô ấy đi vào con đường sai trái ấy là bản năng tình dục chứ không phải cô ấy yêu thương người khác mà phụ tình tôi.  Nhưng cái ám ảnh về một người vợ với ham muốn quá mạnh mẽ, chỉ mới xa chồng được 3 tháng (mà trong 3 tháng đó, cứ 2 tuần tôi lại vè một lần) đã vội vàng lên giường với một người đàn ông xa lạ khiến tôi không thể nào nguôi cơn giận. Ghê tởm hơn là cô ấy làm tất cả những điều đó vì nhục dục. Tôi không hiểu sao lại có người đàn bà như vậy?
Tôi còn yêu vợ và nghĩ về hai đứa con nhỏ bơ vơ nên không muốn bỏ vợ lúc này. Nhưng quả thực tôi sợ rằng sự tha thứ của tôi có ngày thành vô nghĩa vì biết đâu đó, một ngày nào đấy, chỉ cần tôi ra khỏi nhà không lâu, cô ấy sẽ lại bị cái bản năng ấy sai khiến và  lại lên giường với một người đàn ông khác. Liệu vợ tôi có phải là một người đàn bà mất nết hay không mà cô ấy lại có ham muốn tình dục tới mức đáng sợ như vậy, thậm chí đàn ông còn không như thế. Tôi có nên bỏ vợ không khi mà lúc này trong đầu tôi luôn hằn lên hình ảnh căn phòng tồi tàn và hai người không mảnh vải che thân quấn lấy nhau? Xin hãy cho tôi một lời khuyên!
T.V.N (Đồng Nai)

Nguồn: EVA.VN

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463