Đôi lúc em chỉ muốn ngủ một mình


Khoảng cách để có thể hiểu được nhau giữa nam và nữ luôn luôn là rất lớn. Và dù cho đã rất cố gắng song vẫn luôn có những sự thật về phái nữ mà nam nhi chưa thể hiểu hết được. Dưới đây là 13 sự thật tiết lộ về các cô gái mà có thể các chàng trai vẫn chưa hề biết – và nên biết.

2. Em thích mặc bra thật dễ chịu
. Đa số các cô gái có 4 hoặc 5 chiếc áo chíp để mặc thay đổi trong tuần nhưng không phải chiếc áo nào cũng làm cho họ trở nên quyến rũ. Ngoài ra còn có một và sự thật là không phải phụ nữ chỉ thích mặc những chiếc quần chíp có viền diêm dúa và bằng ren. Đôi khi họ thích những chiếc quần đơn giản hơn thế.1. Thỉnh thoảng em muốn ngủ một mình: Không phải lúc nào phụ nữ cũng thích được ôm ấp. Đó là những lúc họ buộc phải thức dậy thật sớm vào buổi sáng hôm sau, là khi họ quên không đeo kính áp tròng hay là những lúc ga giường của các anh thật nhàu nhĩ.
3. Em sẽ lười cạo lông chân hơn nếu mình hẹn hò nhau đã lâu. Nếu những ngày đầu các anh được chiêm ngưỡng một đôi chân mượt mà thì hãy biết trân trọng điều đó bởi nó sẽ không kéo dài được lâu. Không hẳn là phụ nữ không còn để ý tới bản thân nữa, nhưng phần thưởng họ xứng đáng nhận được khi yêu một ai đó là không cần phải mất quá nhiều thời gian chỉ để chau chuốt cho bản thân mình.
4. Đôi lúc, em dễ dàng nổi đóa chỉ bởi đang “đến ngày”. Ở trong những ngày đó, cảm xúc của phụ nữ thật vô cùng phức tạp và phụ thuộc nhiều vào hooc – môn trong cơ thể.
5. Em muốn một tấm thiệp đi kèm với món quà: Đúng vậy, phụ nữ rất biết ơn vì món quà. Nhưng khi thiếu đi tấm bưu thiệp, nó cũng giống như tình yêu mà các anh gửi gắm ở món quà chỉ còn có một nửa vậy. Nếu không giỏi văn thì cũng hãy cứ dành ra 30 giây để chọn một tấm thiệp nói hộ tình cảm của các anh.
6. Em không phải mẹ của các anh: điều này là quá rõ ràng. Tuy vậy, nam giới lại thường xuyên đánh đồng những người phụ nữ mà họ yêu với đấng sinh thành ra họ. Phụ nữ không xuất hiện trong cuộc đời các anh chỉ để chăm sóc các anh và cũng không muốn kêu ca về điều đó. Nhưng nếu cần thiết, họ sẽ làm vậy đấy.
Đôi lúc em muốn...ngủ một mình - 1
Phụ nữ chỉ ước sao các anh sẽ nhớ ngày sinh nhật của mình (Ảnh minh họa)
7. Em muốn ăn bằng một nửa khẩu phần anh. Thậm chí khi cô gái nói rằng họ không đói hay không muốn ăn gì thêm nữa thì điều họ thực sự nghĩ là “Em sẽ ăn một nửa”.
8. Em sẽ nhìn vào người bạn gái trước của anh để đánh giá anh và cả chính họ nữa. Phụ nữ luôn “để mắt” tới họ trên Facebook và sưu tầm cả những bức ảnh của họ. Nếu cô gái đó chỉ bình thường, phụ nữ sẽ yên tâm hơn về chính mình ngoại trừ việc đặt dấu chấm hỏi về sự lựa chọn của các anh. Còn nếu cô ta thật cao và thon thả, phụ nữ sẽ băn khoăn không biết các anh chọn họ ở điểm gì?!
9. Em chỉ ước sao các anh sẽ nhớ ngày sinh nhật của mình. Và nữa, tên của chú chó đầu tiên, con đường mà chúng ta đã đi qua. Như vậy có phải là đòi hỏi quá nhiều không nhỉ?
10. Em sẽ “soi” chiếc quần mà anh đang mặc đấy. Bất kể đó là loại quần bó sát hay ống thụng, đũng thấp hay cao, có đính phụ kiện hay không thì các cô gái sẽ nhìn vào đó để rút ra một vài kết luận về chàng trai mà họ đang hẹn hò.
Đôi lúc em muốn...ngủ một mình - 2
Phụ nữ chỉ muốn các anh chủ động (Ảnh minh họa)
11. Em chẳng hề muốn các anh mặc đẹp hay đầu tóc sành điệu hơn mình một chút nào. Sự thực phụ nữ muốn người mình yêu trông thật tuyệt nhưng theo cách thật “bụi bặm”, đàn ông và thật tự nhiên.
12. Em chỉ muốn các anh chủ động. Chỉ cần là một người đàn ông biết “biến tấu” trước tình huống bằng trí thông minh về cảm xúc, các anh sẽ tự biết khi nào một cô gái đang để ý tới mình. Phụ nữ muốn được các anh theo đuổi, được nghe tán tỉnh và được thấy các anh tự tin khi làm những điều đó.
13. Con gái không hề giống nhau. Không phải cô gái nào cũng thích đi mua sắm và xem phim hài lãng mạn. Trong khi đó, nhiều chàng trai lại cho rằng “chỉ cần hiểu một người phụ nữ là sẽ hiểu hết được tất cả bọn họ”. Mỗi cô gái đều có một quá khứ và những sở thích riêng, cũng như có cá tính và phong cách riêng của mình. Hãy tìm cách hiểu được điều đó!
Ngọc Hường (Theo Glo)

Nguồn: EVA.VN

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463