Sao Việt khoe hàng hiệu


Các Sao Việt không ngại ngần khoe đồ "hàng hiệu xách tay" của mình. Ông hoàng hàng hiệu Mr Đàm đã chi ra khoảng hơn 5 triệu đồng để tậu về chiếc khăn sành điệu hàng hiệu Louis Vuitton này. Đây cũng là số tiền Jenifer Phạm đã bỏ ra cho chiếc khăn đỏ đô rất đẹp cùng hàng hiệu LV của mình.
hang hieu xach tay

Diễn viên Hải Yến với bộ vòng tay 4 chiếc của Louis Vuittion. Trung bình, giá một chiếc vào khoảng $310 (khoảng 5,9 triệu đồng). Ngoài ra, Hải Yến còn sở hữu chiếc dây đeo cổ cũng của Louis Vuitton. Sản phẩm được thiết kế với 2 màu: hồng nhạt và đen này có tên gọi Sweet Monogram Pendant có giá 420$ (khoảng 8 triệu đồng).
hang hieu xach tay


Hoàng Thùy Linh và bạn trai

Trong lần ra mắt bạn trai mới đây của Hoàng Thùy Linh đã gây không ít xôn xao cho dư luận. Tạm bỏ qua chênh lệch về tuổi tác, chúng ta hãy thử nhìn xem Thùy Linh đã chọn phụ kiện gì trong lần xuất hiện này. Hoàng Thùy Linh sử dụng chiếc túi cầm tay Sobe màu mận chín hiệu Louis Vuitton. Chiếc túi mang thiết kế tiện dụng và đơn giản với điểm nhấn là hai chữ LV nổi bật. Sản phẩm có kích thước 4.2” x 10.2” x 2.2” và được bán với giá 560 bảng Anh (gần 17 triệu đồng).
hang hieu xach tay

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463