Cách chuẩn bênh cho ấu nhi dưới 6 tuổi cấp tốc dành cho các bà mẹ

- Khi ấu nhi bị bệnh đôi khi nó khóc nhiều thì các bà mẹ lại rất lo lắng đem nhập viện khẩn cấp nhưng tình trạng nó lại không có gì!
một lúc khác thì Ấu nhi không khóc gì cả nên các bà mẹ tưởng rằng không nặng lắm nên chậm trễ !
vậy thì làm thế nào để biết được tình trạng sức khỏe của con mình khi mình không phải là bác sĩ hay một lương y gì đó?
trả lời : các bà mẹ nên xem xét trên ngón tay trỏ của con mình!

- Ngón tay trỏ của ấu nhi có ba lóng tính từ trong ra ngoài lóng thứ nhất ; lóng thứ nhì và lóng thứ ba có móng tay 
- Nếu cả ba lóng không thấy sợi gân xanh thì con mình rất khỏe không có gì đáng ngại!
- Nếu lóng thứ nhất có sợi gân xanh mộc lên thì là con của mình bệnh nhe thôi tuy nó khóc nhiều nhưng không sao cả!
- Nếu sợi gân xanh mộc lên đến lóng thứ nhì thì là bệnh tình của con mình hơi khá nghiêm trọng phải mau đi khám bác sỉ hay đông lương y gì đó !
- Nếu các bà mẹ thấy sợi gân xanh mộc lên đến lóng thứ ba thì phải nên đi cấp tóc nhập viện cấp cứu để cứu mạng cho con của mình là vì tuy nó có vẽ bình thường không khóc gì cả nhưng tình trang sức khỏe của nó rất là nguy kịch thập tử nhất sinh rồi đấy!
Cụ thể, các mẹ có thể xem ở hình sau để biết rõ hơn :
Cách chuẩn bệnh cho con cấp tốc
Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các mẹ !
Nguồn: Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463