Ưu điểm vượt trội của R6 Vinhomes Royal city


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI R6 ROYAL CITY
Dòng sản phẩm linh hoạt, lần đầu tiên có tại Vinhomes Royal City: căn hộ 1 – 4 phòng ngủ
Khu vườn treo thông tầng lấy gió trời rộng 136m2 thiết kế độc đáo
Gói “không gian sáng tạo”: có chính sách bàn giao căn hộ thô cho các khách hàng có khả năng sang tạo không gian sống riêng
Căn hộ hạng sang với những điểm ưu việt vượt trội: sàn gỗ nhập khẩu châu Âu, điều hòa âm trần, chuông hình, khóa thông minh ba lớp bảo vệ…



Mỗi sàn căn hộ R6 Vinhomes Royal city được thiết kế gồm 19 căn với 10 loại diện tích khác nhau từ 55m2 – 154.5m2 (tính theo diện tích tim tường). Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án chọn lựa, những không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, tòa căn hộ bố trí 6 thang máy tốc độ cao, 4 thang bộ và 2 thang hàng phụ vụ tối đa việc đi lại cho các cư dân.

Đặc biệt, tòa R6 có tầm nhìn rộng và thông thoáng ở cả bốn phía. Các căn hộ được bố trí hợp lý trên mặt bằng hình chữ I nhằm tối đa hóa công năng sử dụng cũng như bảo đảm mặt thoáng lớn, cung cấp ánh sáng cho mọi không gian sinh hoạt. Đây là khu căn hộ duy nhất tại Vinhomes Royal City được thiết kế với giếng trời thông tầng độc đáo, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian sinh hoạt.

Cư dân sống tại tòa R6 của chung cư Royal City sẽ trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên, hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng, hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của hiệp hội phòng cháy quốc gia của Mỹ….

Xem thêm : http://land24.vn/khu-do-thi-vinhomes-royal-city-tp-ha-noi-duan1014

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463