Mở bán 20 căn biệt thự Gamuda gardens với ưu đãi khủng

Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam cùng hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán 20 căn biệt thự Botanic Gamuda Gardens cuối cùng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi.



Tiểu khu Botanic là một trong 3 tiểu khu chính của khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội), được đầu tư xây dựng bởi 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam.
Tổng quan biệt thự gamuda gardens
Vị trí Gamuda Gardens

Biệt thự Gamuda Gardens tọa lạc tại km 1,5 Pháp Vân, công viên Yên Sở, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vị trí khu đô thị gamuda gardens
Vị trí khu đô thị gamuda gardens
1. Gamuda Gardens toạ lạc trong khuôn viên dự án Gamuda City, tận hưởng một vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6km và khu phố cổ 25 phú đi xe.

2. Nằm trong khu vực trung tâm mới của thủ đô với vị trí chiến lược quan trọng

- Tuyến đường Giải Phóng và Tam Trinh: kết nối với trung tâm Hà Nội trong khoảng 7km

- Tuyến đường vành đai 3: Đến Trung tâm hội nghị quốc gia trong 15' đi xe

- Nằm trên tuyến tàu điện ngầm số 3: Kết nối khu vực Nhổn với Tam Trinh.

Thiết kế và tiện ích hiện đại 

Biệt thự Gamuda Gardens có thiết kế hiện đại và quy hoạch tổng thể thông minh, được xây dựng với mật độ thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới gần 50%. Dự án gồm 256 biệt thự song lập diện tích đất từ 189m2 đến 447m2 và 418 căn nhà liền kề có diện tích đất từ 118m2 đến 328 m2.

Cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống xanh trong lành cùng nhiều tiện ích đã hoàn thiện và đi vào hoạt động gồm công viên Yên Sở, hệ thống hồ điều hòa, khu cây xanh… Nhà câu lạc bộ (Club House) đã khai trương vào ngày 20/12/2014 với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, khu cà phê, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, spa, phòng hội nghị và tiệc cưới, sân tennis, bóng bàn…

Ưu đãi hấp dẫn

Cho đến thời điểm này đã có hơn 70% số cư dân về ở và đang hoàn thiện nhà. Hiện trong số 30% các biệt thự còn lại tại Gamuda Gardens, 20 căn cuối cùng sẽ được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán nốt vào chiều 17.1 tới với nhiều chính sách ưu đãi như chỉ thanh toán 30% giá trị hợp đồng sẽ được nhận nhà ngay, 70% còn lại được trả chậm trong vòng 36 tháng với lãi suất 0% (tương đương khoảng 2,1 tỉ đồng); Được miễn phí quản lý 2 năm; Tặng giá trị hoàn lại 5.000USD cho khách hàng dọn nhà về ở sớm trước Tết Nguyên đán 2015; tặng iPhone 6…

Ngoài ra khách hàng còn được miễn phí quản lý hai năm, miễn phí sử dụng Club House hai năm, nhận voucher lên tới 1.000 USD khi sử dụng nhà hàng và khu thể thao tại Club House, được tặng giá trị hoàn lại 5.000 USD khi dọn nhà về ở sớm trước tết Nguyên Đán 2015, tặng ngay iPhone 6, nhận voucher quà tặng 30-50 triệu đồng khi giới thiệu khách hàng mới.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463