Biệt thự Mega ruby Khang điền giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng

Mega ruby Khang điền quận 9 nằm trong quần thể dự án Mega Residence – dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/24, thiết kế hiện đại, giá bán chỉ 2,2 tỷ đồng/căn.

Tọa lạc ngay giao lộ đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Vành đai trong, thuộc phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM, Mega Ruby là dự án khu dân cư cao cấp có quy mô khoảng 5ha, gồm 235 căn nhà liên kế, có sân vườn. Các tiện ích đi kèm gồm: hồ bơi, sân tennis, khu cà phê, minimart, công viên, khu vườn tiệc nướng, trường học, khu thể thao ngoài trời… được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng.

Biệt thự mega ruby khang điền với dòng kênh xanh mát uốn quanh.
Biệt thự mega ruby khang điền với dòng kênh xanh mát uốn quanh.


Dự án nằm trong tổng thể khu dân cư hiện hữu và tiếp giáp nhiều dự án cao cấp khác, hình thành một cộng đồng dân cư hiện đại, giao thông thuận tiện cùng nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống, vui chơi giải trí hàng ngày.
Vào cuối năm 2014, khi tuyến đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây thông xe đoạn 4km nối về đường Mai Chí Thọ, việc di chuyển từ Mega Ruby về trung tâm quận 1 sẽ còn khoảng 10 phút. Từ dự án, cư dân còn kết nối dễ dàng với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến metro đầu tiên vào khu trung tâm thành phố.
Hồ bơi tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng.
Điểm nổi bật của dự án Mega Ruby Khang Điền là sở hữu dòng kênh xanh mát, không gian sống trong lành, nhiều cây xanh, tốt cho sức khỏe của cư dân. Khang Điền đã xây dựng hoàn chỉnh 50 căn nhà và đưa vào sử dụng các tiện ích như hồ bơi, sân cầu lông, khu cà phê, công viên, cảnh quan...
Các căn nhà gồm một trệt hai lầu được thiết kế theo phong cách bán cổ điển của châu Âu mang dáng dấp của kiểu biệt thự thu nhỏ. Mỗi ngôi nhà đều có khoảng sân vườn riêng, hài hòa với thiên nhiên xanh mát xung quanh, mang đến một không gian sống vừa trong lành, vừa sang trọng và tiện nghi.
Dự án đã hoàn thiện đầy đủ thủ tục pháp lý, có sổ đỏ từng lô và sổ hồng cho 50 căn đã xây dựng. Đại diện Công ty Khang Điền cho biết, đối tượng khách hàng mà Mega Ruby hướng đến là các cặp vợ chồng trẻ, các viên chức, doanh nhân… có thu nhập khá.
Mega Ruby sẽ được mở bán vào ngày 1/11, do sàn giao dịch Sunland phân phối với mức giá từ 2,2 tỷ đồng một căn. Hiện tại khách có thể giữ chỗ trước để có cơ hội nhận ngay 6 chỉ vàng SJC và voucher nội thất 25 triệu. Tất cả khách hàng đều được hưởng chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18%.

Mọi chi tiết vui lòng truy cập website : http://stda.vn/du-an/du-an-mega-ruby-quan-9/1240
Sđt :  0933.19.6776
Minh Trí

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463