Bếp từ giá khuyến mại sốc cho bạn


Tại thị trường Hà Nội hiện nay có hàng trăm siêu thị, đại lý, cửa hàng phân phối dòng sản phẩm bếp điện từ Faster, thị trường càng đa dạng người buôn thì tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng cao.Để mua được một sản phẩm Faster chính hãng, đảm bảo chất lượng là vấn đề quan tâm của nhiều người tiêu dùng
Hưởng ứng phong trào chống hàng giả, nhóm PV báo vì người tiêu dùng đã có cuộc tiếp xúc với 100 khách hàng đang sử dụng bếp từ Faster tại Hà Nội, do công ty Việt – Ý cung cấp.Điều đầu tiên chúng tôi được các khách hàng trả lời đến 80 % mua bếp từ Faster tại Trung tâm Siêu Thị Nội Thất Gia Minh ở Số 600 , Minh Khai , Hai Bà Trưng , Hà Nội – 20 % còn lại mua ở các đại lý, cửa hàng khác.
Quý khách có thể tham khảo dòng sản phẩm Faster tại đây : Bếp từ Faster – Nội Thất Gia Minh
bep-tu-toan-vung-nau-luxury-cooktop
Bếp từ Faster toàn vùng nấu mới nhất
Theo chị Lê Phương – Trần khát Chân ( Hà Nội ) cho biết : Tôi lựa chọn Nội Thất Gia Minh vì đã có khá nhiều bạn bè mua thiết bị bếp tại đây và được mọi người khẳng định tốt, nên tôi quyết định mua , giá cả với tôi không quan trọng, quan trọng nhất là cung cấp sản phẩm tốt phù hợp với giá tiền tôi bỏ ra, tôi sử dụng bếp từ Faster đến nay cũng được trên 3 năm rồi tôi thấy khá hài lòng, bếp ổn định, tiết kiệm điện, dễ dàng vệ sinh
Cũng như chị Phương, anh Mạnh – Cầu Giấy cho biết : Cuối năm 2012 nhà tôi nhận nhà, vì không có thời gian để đi tham khảo nên tôi đã lướt qua các trang website bán hàng, tôi gọi đến Nội Thất Gia Minh và được tư vấn cụ thể ưu điểm, nhược điểm của từng dòng sản phẩm nên tôi quyết định đặt mua bếp từ Faster, lúc tôi mua còn được kèm một bộ nồi từ khuyến mại, tôi sử dụng và hài lòng về sản phẩm được tư vấn
Và nhiều khách hàng khác đều có nhận định chung khi sử dụng dòng Faster : Chất lượng ổn định trong quá trình sử dụng, tiện ích với nhiều chức năng nấu nướng, chế độ cảnh báo an toàn, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Và mua tại Nội Thất Gia Minh khách hàng đều có ý kiến chung : Tư vấn chuẩn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá cả hợp lý ……….
bep-tu-faster-fs-2s
Bếp từ Faster FS 2S được khách hàng sử dụng nhiều nhất
Phỏng vấn chị Kiều – Nhân viên bán hàng tại Nội Thất Gia Minh cho biết : Dòng sản phẩm Faster mang thương hiệu của Ý, riêng bếp từ thì được nhập linh kiện 100 % từ Đức, nên chất lượng được đánh giá cao, khi sử dụng bếp từ Faster với nhiều công suất với nhiều mức độ nấu nướng khác nhau giúp người tiêu dùng đun nấu thuận tiện, bếp được bảo hành : 24 tháng chính hãng, cam kết đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên
Để biết được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy quý khách nên tham khảo những người tiêu dùng đã sử dụng bếp, cũng như các khách hàng mua bếp điện từ faster mà nhóm phóng viên chúng tôi được cung cấp, từ đó quý khách có thể nhận thấy rằng địa chỉ mua bếp từ Faster uy tín chính là Trung tâm Siêu thị Nội Thất Gia Minh , quý khách hãy liên hệ theo đường dây nóng : 046.2926.856 – 096.888.1131 để được tư vấn và đặt hàng online hoặc xem sản phẩm trực tiếp tại : Số 600 – Minh Khai ( Cách timescity 200 mét ) – Hai Bà Trưng, Hà Nội

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463