Địa chỉ mua chăn điện Kanasawa ở Hà Nội


Mùa đông sắp đến rồi , bạn có muốn con mình phải chịu cái giá rét cắt da cắt thịt của mùa đông , bạn có muốn con mình bị suy hô hấp vì quá lạnh , với sức đề kháng còn non yếu của trẻ thì khó có thể chịu nổi được cái giá rét của mùa đông ,
Với chăn điện Kanasawa thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn về sức khỏe của con mình , bạn cũng có thể ngủ được ngon hơn khi biết con mình cũng ngủ ngon , Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện nên bạn sẽ không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và với điều kiện của gia đình .
Chúng tôi Nội Thất Gia Minh đã có mặt hơn 7 năm trên thị trường . Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm bếp , máy hút mùi , nồi cơm điện , nồi áp suất , chảo chống dính , chăn điện và 1 số sản phẩm khác . Chúng tôi cam đoan những sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng .
Đến với chúng tôi Nội Thất Gia Minh số 600 Minh Khai-Hai Bà Trưng-Hà Nội ( Chân cầu Vĩnh Tuy cách TimeCity 200 mét ) bạn sẽ được nghe tư vấn về sản phẩm bạn định mua , được nghe giải đáp mọi thắc mắc , được sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên , và đặc biệt khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí với đội thợ chuyên nghiệp lâu năm trong nghề có thể xử lý mọi tình huống phát sinh trong quá trình lắp đặt và vận chuyển .

Chan dien kanasawa gia goc
Hình ảnh chăn điện Kanasawa với kiểu dáng sang trọng , gọn nhẹ , màu sắc đẹp , chất liệu nhung cao cấp sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ sâu và ngon hơn .
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Độ ấm bề mặt: 25 – 45o C
Kích thước: 1,4 x 1,6 mét.
Điện: 220V.
Màu sắc: xanh, đỏ.
Bảo hành: Hàng chính hãng được bảo hành 12 tháng.
Chăn điện nhật bản Kanasawa
Chăn điện nhật bản Kanasawa
Giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng với mỗi người, những ngày đông lạnh giá bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm giữ ấm cho cơ thể đồng thời mang đến sự êm ái cho giấc ngủ
Mùa đông lạnh giá sắp sửa ùa về vì vậy việc trang bị cho gia đình những vật dụng giữ ấm là điều mà nhiều bà nội trợ rất quan tâm. Hiểu được mong muốn đó hôm nay 2tmark sẽ giới thiệu đến bạn :
Sản phẩm chăn điện Kanasawa ấm áp cho ngày đông lạnh giá.
- Được chế tạo theo công nghệ mới từ những vật liệu cao cấp có đặc tính mềm, xốp, gọn nhẹ và cơ động cao.
- Lớp vải của chăn điện Kanasawa được làm bằng vải cao cấp, rất ấm và không bị trơn, bóng.
Đệm sưởi cao cấp KANASAWA là thương hiệu đệm sưởi rất được ưa chuộng tại các nước có khí hậu lạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc.
Cấu tạo 5 lớp: Được chế tạo theo công nghệ mới từ những vật liệu cao cấp, có đặc tính mềm, xốp, gọn nhẹ và cơ động cao.
Lớp bề mặt được cấu tạo bằng những sợi lông siêu nhỏ, tạo cảm giác mềm mại êm ái. Bên trong, có ba lớp coston cách điện và giữ nhiệt tốt. Lớp cuối là lớp vải ma sát chống trơn.
Lớp vải của đệm sưởi KANASAWA được làm bằng vải cao cấp, rất ấm và không bị trơn, nhẵn như một số dòng đệm sưởi khác trên thị trường.
Chất lượng, tiết kiệm và tuyệt đối an toàn. Phù hợp với mọi gia đình, nhất là gia đình có em bé và người cao tuổi, già yếu, phụ nữ mang thai.
Ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh như : thấp khớp, cảm lạnh, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp….
Hệ thống cảm ứng thân nhiệt.
Hệ thống tự động ngắt khi để chế độ nhiệt cao nhất trong vòng 1h đồng hồ hoặc khi chăn bị hở , đứt dây đốt .
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với chung tôi theo đường dây nóng : 0968881131-0983649239-0462926856
Hoặc bạn hãy truy cập Website:http://suoiammuadong.com
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463