Địa chỉ in tài liệu giá rẻ tại Hà Nội

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực in ấn, photocopy, scan tài liệu, công ty In Đăng Nguyên chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng. Với phương châm “Nhanh – Rẻ – Đẹp – Chất Lượng” chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng khi đến với dịch vụ của chùng tôi
CÔNG TY IN ĐĂNG NGUYÊN
Địa chỉ : 83 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại : 0914.006.627 (Mrs. Nga)
 Chỉ cần gửi tài liệu photocopy một lần chúng tôi sẽ lưu bản gốc của bạn, nếu lần sau bạn có nhu cầu photocopy thêm tài liệu này chúng tôi sẽ sao lưu và giao tận nơi cho bạn, bạn không cần phải gửi bản gốc lại cho chúng tôi.
Chỉ cần gọi hoặc gửi email cho mình, mình sẽ nhận tài liệu và giao hàng tận nơi cho các bạn !
Các bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian !
Giảm giá đặt biệt hoặc chiết khấu cho các bạn sinh viên đặt số lượng nhiều !
Dịch vụ của chúng tôi rất đa dạng:
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để nhận được ưu đãi ngay hôm nay !!!

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463