Bầu Đức: Sự thật về Công Phượng cần sớm được làm rõ

Bầu Đức tha thiết mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra tuổi thật của Công Phượng.
Đang công tác ở nước ngoài, nhưng khi biết thông tin có một cơ quan truyền thông đưa ra những bằng chứng về việc Công Phượng sinh năm 1993 chứ không phải 1995 như kết luận trước đó của các cơ quan chức năng, bầu Đức đã không khỏi bức xúc.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, bầu Đức nói: "Chúng tôi đã muốn mọi chuyện khép lại để Công Phượng yên tâm học tập, tập luyện cùng đồng đội, cũng như gia đình em không bị ảnh hưởng sau những ồn ào về tuổi tác vừa qua. Nhưng họ lại làm vụ việc trở thành một nghi vấn lớn.
Bầu Đức: Sự thật về Công Phượng cần sớm được làm rõ - 1
Bầu Đức mong cơ quan chức năng vào cuộc xác minh tuổi Công Phượng

Gần như họ cho rằng những gì mà các cơ quan chức năng xác định Công Phượng  sinh năm 1995 trước đó đều sai lệch hết. Bản thân tôi rất buồn và không biết chuyện gì đang xảy ra.

Tôi tha thiết mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ thực hư tuổi của Công Phượng là thế nào. Dù sự thật như thế nào thì chúng tôi cũng như Công Phượng phải chấp nhận.

Điều tôi mong muốn nhất lúc này là sự thật cần được làm sáng tỏ. Trong trường hợp Công Phượng sinh năm 1995, những người dựng lên nghi vấn này cần chịu trách nhiệm trước pháp luật. Còn nếu có chuyện gian lận tuổi, những ai tác động làm giả hồ sơ của Công Phượng cũng cần được xử nghiêm".
Bầu Đức: Sự thật về Công Phượng cần sớm được làm rõ - 2
Công Phượng và gia đình quá mệt mỏi trước những ồn ào trong thời gian qua

Được biết, phía HAGL đã chính thức gửi công văn tới Bộ Tư Pháp, Bộ Công An, cũng như Công an tỉnh Nghệ An để đề nghị xác minh rõ tuổi thực của Công Phượng. Trong công văn của HAGL có ghi rõ: "Thời gian vừa qua, nhiều thông tin được cung cấp từ các cơ quan truyền thông, báo chí đưa ra về năm sinh của cháu Nguyễn Công Phượng, hiện là học viên khoá I của Học viện bóng đá  Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG, có những sai lệch về năm sinh so với hồ sơ gốc khi gia đình cháu nộp cho Học viện vào năm 2007.

Những thông tin trên đã gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của cá nhân Nguyễn Công Phượng, gia đình và Công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai.

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai kính đề nghị quý cơ quan vào cuộc xác minh, làm rõ cháu Nguyễn Công Phượng có thực sự sinh năm 1995 hay 1993? Trong trường hợp hồ sơ có những sự sai lệch nào (nếu có), kính mong quý cơ quan làm rõ nguyên nhân, động cơ của việc làm này.

Chúng tôi xin cam kết thực hiện đúng và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những việc làm của mình".
Theo Anh Khoa (Khám phá

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463