Chuyện làm nghề tư vấn ly hôn và bản thân

Mình làm nghề chuyên tư vấn luật ly hôn, thủ tục ly hôn và giải quyết các vụ án ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương. Rất nhiều khác hàng đến tâm sự, nói chuyện về cuộc sống gia đình, hôn nhân. Họ ly hôn vì muôn ngàn lý do : mẹ chồng nàng dâu, kinh tế, ngoại tình. Ai cũng có ly do riêng của mình để dẫn đến ly hôn. Riêng từ đầu năm 2014 số lượng phụ nữ tìm đến các dịch vụ ly hôn ngày càng nhiều hơn, vì họ muốn đấu tranh, muốn thoát khỏi cuộc sống tù túng, họ không phải là những thân phận phụ nữ cam chịu.............

 Và với bản thân tôi, khi làm nghề này thấy người ta ly hôn đơn giản quá, những lý do không đáng để họ phải chia tay nhau. Mỗi khi đi làm về đến nhà, chồng tôi thường xuyên vắng nhà, khi thì đi làm, khi thì về nhà với bố mẹ. Gia đình chồng tôi không mặn mà với 2 cô con dâu mà chỉ nghe lời con gái. Xích mích trong gia đình thường xuyên diễn ra, nhiều lúc tôi cũng nghĩ đến việc ly hôn đơn phương, để thoát khỏi cuộc sống tù túng, và để được sống đúng với đam mê của mình. Bởi thời buổi bây giờ không còn như xã hội ngày xưa là xuất giá tòng phu.

Nhưng vì đứa con gái còn ngây ngô chưa biết gì đã phải thiếu mẹ, thiếu ba. Và vì nghĩ đến bố mẹ mình sẽ phải buồn phiền vì con cái có hạnh phúc tan vỡ. Và nếu như mình ly hôn như vậy thì liệu sau này mình sẽ tư vấn như thế nào với khách hàng của mình. Mình cũng khuyên họ nên ly hôn giống mình sao??

 Mình làm nghề tư vấn ly hôn mà muốn ly hôn thì cũng không thể tự mình ký giấy quyết định ly hôn cho mình. Lại phải nhờ đến luật sư khác và rồi họ sẽ cho mình những ánh mắt nhìn ngỡ ngàng. Những câu hỏi tại sao??? Tất nhiên không phải ai làm nghề này cũng đều phải có cuộc sống hạnh phúc, nhưng ít nhất thì cũng phải là người nhìn nhận được vấn đề ở 1 góc cạnh sâu sắc nhất. Và nên vận dụng những kinh nghiệm sống của khách hàng cho cuộc sống của mình tốt hơn.
Thôi thì vì cuộc sống của con, của chính mình và những người xung quanh mình các bạn ai đang có ý định ly hôn hãy suy nghĩ kỹ nhé, hãy nắm lấy khi còn giữ được.
Tôi không khuyên bạn nên chịu đựng, cũng không bảo bạn nên ly hôn. Phải nhìn nhận vào đúng sự thật, nếu người chồng bạn quá vũ phu thì bạn không nên chịu đựng bởi vũ phu quá mức sẽ dẫn đến cái kết nguy hại cho bạn. ..... Và nếu như bi kịch gia đình các bạn quá phức tạp, bạn thực sự muốn ly hôn, hãy chia sẻ và tâm sự với tôi. Tôi sẽ giúp bạn có những định hướng tốt nhất có thể và chỉ bạn cách ly hôn nhanh nhất. SĐT của mình : 0969603030 hoặc 0989166687

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463