thủ tục cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cửa hàng rượu, bia, nước giải khát

1. Chỉ được kinhdoanh các loại rượu, bia, nước giải khát có nguồn gốc an toàn và bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
2. Nơi trưng bày hàng và khu vực phục vụ khách phải sạch sẽ, thoáng mát, không có ruồi, bọ, côn trùng, động vật và phải cao hơn mặt đất ít nhất 60cm. Nơi bán hàng phải có đủ nhà vệ sinh, bồn rửa tay cho khách.
3. Ly, chén sử dụng phải là loại an toàn, được rửa sạch, lau hoặc sấy khô trước khi cho khách sử dụng.
4. Các đồ ăn kèm phải bảo đảm yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Không dùng đường hoá học và các chất tạo ngọt khác ngoài danh mục cho phép để pha chế nước giải khát.
5. Nhân viên phục vụ phải được khám sức khoẻ theo tiêu chuẩn sức khỏe của người làm việc trong lĩnh vực thực phẩm định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần; có Giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo đảm thực hành tốt vệ sinh cá nhân.
III. Trình tự thực hiện
Bước 1: Cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm gửi hồ sơ về Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

Bước 2: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tiếp nhận hồ sơ và trả giấy biên nhận cho cơ sở

Bước 3: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tiếp nhận thẩm định hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì có công văn yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ theo quy định và phải ghi trên giấy biên nhận ngày nhận hồ sơ bổ sung.

Bước 4: Nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, trong vòng 15 ngày làm việc phải phải tổ chức thẩm định và kiểm tra cơ sở và lập biên bản thẩm định. Kết luận phải gi rõ là "Đạt" hoặc "Không đạt".

+ Nếu "Đạt" thì trình cấp có thẩm quyền phê duyệt cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Trường hợp "Không đạt" phải ghi rõ lý do trong biên bản thẩm định và nêu rõ thời hạn thẩm định lại (tối đa là 03 tháng). Cơ sở có trách nhiệm khắc phục yêu cầu của đoàn thẩm định, nếu kết quả thẩm định lại vẫn không đạt thì đoàn thẩm định lập biên bản và đề xuất với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền đình chỉ hoạt động của cơ sở.

+ Trường hợp cơ sở đã áp dụng HACCP thì cũng phải được kiểm tra hồ sơ và kiểm tra cơ sở.

Bước 5: Trả kết quả cho cơ sở

Tư vấn Minh Việt chuyên cung cấp dịch vụ xin giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng có nhu cầu trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành các thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.
Khách hàng làm thủ tục xin giấy Chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Tư vấn Minh Việt sẽ được hưởng một số dịch vụ tư vấn miễn phí của công ty như:
- Luật sư sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc xin giấy Chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
- Đại diện lên Bộ y tế để nộp hồ sơ xin giấy Chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Bộ y tế, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận giấy Chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bộ y tế.

Hãy gọi cho Minh Việt: 0912.456.586 - Dịch vụ làm giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm !
Địa chỉ : 276 Đường Láng - Đống Đa- Hà Nội

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463