Chửa 2 tháng mới biết chồng là người lưỡng tính

Tôi có thai 2 tháng, chuẩn bị cưới tới nơi rồi mới biết chồng đang si mê một người đàn ông.

Chết đứng vì chồng sắp cưới là người lưỡng tính
Có ai mà ngờ được, người đàn ông mạnh mẽ, người đã che chở và giúp đỡ tôi như anh lại là người lưỡng tính. Giờ đây anh vẫn đang cặp kè với một người đàn ông khác và không dứt được hắn ta. Còn tôi, cái đám cưới đã gần kề thì tôi phải làm sao?

Tôi và anh cũng đã tìm hiểu nhau tới hơn 2 năm mới cưới. Quãng thời gian đó anh rất tốt với tôi, che chở, chăm sóc cho tôi rất nhiều. Đến bố mẹ tôi cũng nói rằng tôi may mắn khi lấy được anh làm chồng. Và vì anh là người lưỡng tính nên anh vẫn có cảm giác với tôi. Chúng tôi đã đi quá giới hạn cùng nhau. Tôi trao cho anh sự trong trắng của đời mình và giờ thì đang có bầu gần 2 tháng rồi.

 Đó cũng là lí do đám cưới này diễn ra sớm hơn so với dự định.Tôi năm nay 27 tuổi. Tôi và nhà anh ở gần nhau lắm, cách có vài trăm mét mà thôi. Cũng chính vì thế, hiểu tính cách của anh, được gia đình anh quý mến nên tôi mới nhận lời yêu anh dù trước đó chúng tôi đã chơi với nhau nhiều năm mà không nảy sinh tình cảm. Trước đây tôi có yêu một người nhưng rồi sau đó chúng tôi chia tay và tôi yêu anh.

Chửa 2 tháng mới biết chồng là người lưỡng tính - 1
Tôi và anh đi quá giới hạn với nhau, tôi có thai vậy mà cuối cùng anh lại đem lòng yêu một người... đàn ông (Ảnh minh họa)

Tôi đang hân hoan đón chào niềm hạnh phúc được nên duyên vợ chồng với anh thì sự thật đó bị phanh phui. Thì ra bao năm qua anh giấu giếm tôi, anh vẫn có một người tình khác nhưng người tình đó là… đàn ông. Chính mắt tôi đã bắt gặp họ lên giường với nhau. Lúc đó tôi đã ngất đi khi nhìn thấy chồng sắp cưới của mình lõa lồ trên giường với một người đàn ông.

Bây giờ tôi suy sụp nhiều lắm. Chẳng thà anh ngủ với một người phụ nữ khác thì tôi còn nhắm mắt cho qua được vì như thế có nghĩa anh còn là một người đàn ông đích thực. Việc anh là người lưỡng tính với tôi rất khó chấp nhận. Làm sao tôi có thể sống bình thường bên người chồng ngủ với mình nhưng lại có khao khát với một người đàn ông khác cho được? Liệu tôi có thể hạnh phúc được không khi mà anh như vậy?

Anh nói với tôi rằng người lưỡng tính thì vẫn là đàn ông, anh yêu người bạn đồng tính kia nhưng chắc chắn sẽ lấy tôi và không bao giờ bỏ tôi vì dù sao anh cũng vẫn muốn có một gia đình đúng nghĩa. Anh muốn có những đứa con cho riêng mình mà điều đó thì người tình đồng tính của anh không thể nào làm được.

Chửa 2 tháng mới biết chồng là người lưỡng tính - 2
Tôi có nên thử không? Thử cố gắng để làm anh thay đổi và yêu tôi vì dù sao anh cũng là người lưỡng tính chứ không phải là hoàn toàn không có cảm giác gì với phụ nữ. (Ảnh minh họa)

Nghe anh nói tôi yên tâm hơn phần nào nhưng lại cay đắng nhận ra rằng tôi chẳng khác nào một người đóng vai “vợ” làm nhiệm vụ sinh đẻ, chăm sóc gia đình cho anh chứ không phải là người anh yêu. Anh vẫn nói là tình yêu chân thành chỉ dành cho người đàn ông kia. Anh cũng nói từ giờ anh sẽ chấm dứt tất cả, không qua lại với người đó nữa.

Nhưng tôi thực sự lo lắng và đau khổ lắm. Nếu anh không yêu tôi thì phải chăng quá thiệt thòi cho tôi sao? Tôi có quyền được chồng yêu thương chứ tại sao phải cam chịu làm tròn bổn phận của một người vợ rồi để chồng mải mê yêu đương người đàn ông khác? Liệu có khi nào sau này tình yêu đó bùng lên, anh lại bỏ tôi đi với người đàn ông đó không? Tôi có nên thử không? Thử cố gắng để làm anh thay đổi và yêu tôi vì dù sao anh cũng là người lưỡng tính chứ không phải là hoàn toàn không có cảm giác gì với phụ nữ.

 Trời ơi, tôi phải làm gì lúc này đây?

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463