Tiết lộ bí kíp để sở hữu vòng 3 hoàn hảo

Có những bí quyết vô cùng đơn giản mà hiệu quả giúp vòng 3 trở nên quyến rũ nhé!

Nói lời tạm biệt với chế độ ăn kiêng

Điều đầu tiên, cần phải biết rằng chế độ ăn kiêng là thực sự không tốt cho vòng 3 của bạn. Nếu trọng lượng của bạn có xu hướng tăng giảm thất thường không ổn định, bạn sẽ có nguy cơ cao phải đối mặt với rạn da hoặc sản sinh chất béo dư thừa trong cơ thể. Muốn có một vòng 3 săn chắc, ăn uống khoa học và đầy đủ dưỡng chất là điều vô cùng quan trọng.

Những điều cần lưu ý

- Tránh xa các thực phẩm chứa đường chuyển hóa nhanh như kẹo hay bột mì trắng. Chúng có xu hướng biến thành chất béo một cách nhanh chóng. Thay vào đó, lựa chọn các loại thực phẩm giàu chất xơ như trái cây, rau và các loại thực phẩm giàu tinh bột được làm từ ngũ cốc nguyên hạt.

- Hạn chế ăn chất béo nhưng không có nghĩa là hoàn toàn tránh xa nó.

- Tăng cường các thực phẩm giàu protein như cá, thịt ức gà, sữa chua. Protein có tác dụng gấp đôi trong việc đem lại cho bạn năng lượng mà vẫn giúp phát triển cơ bắp. Nó là một trong những “đồng minh” chính và “quyền lực” nhất của một cơ thể săn chắc.
Tiết lộ bí kíp để sở hữu vòng 3 hoàn hảo 1
Phòng ngừa chứng “viêm mô tế bào”

Viêm mô tế bào (da sần sùi giống như vỏ cam) ở đùi, bụng, cánh tay trên và đặc biệt là ở mông, là một căn bệnh phổ biến ở nữ giới. Bệnh do sự tích tụ mỡ trong các tế bào mỡ và mất liên lạc với các mô hỗ trợ cho chúng. Nhiều nghiên cứu cho thấy căn bệnh này là dấu hiệu cho sự quá tải các chất độc hại trong các cơ quan nội tạng, có thể là do hoạt động chậm chạp của hệ thống miễn dịch hoặc chế độ ăn mất cân đối, thiếu dinh dưỡng.

Một số thói quen ăn uống có thể giúp bạn chống lại viêm mô tế bào và có một vòng 3 săn chắc:

- Uống nhiều nước mỗi ngày.

- Cố gắng tránh các thức ăn mặn, chứa nhiều muối.

- Nói không với rượu và cà phê. Chúng không chỉ là kẻ thù của gan, làn da… mà còn là một trong những kẻ thù đáng sợ của vòng 3. Thay vào đó, nếu bạn muốn bắt đầu một ngày làm việc thật tỉnh táo, trà xanh là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Kích thích máu lưu thông tốt hơn
- Hãy thử mát-xa vòng 3 của bạn nhiều lần trong ngày, bất cứ khi nào rảnh rỗi, có thể chỉ là vài phút mỗi ngày trong lúc tắm. 

- Khi tắm, để nước ở nhiệt độ thấp nhất mà bạn có thể chịu được.

- Hạn chế tối đa việc đến các phòng tắm xông hơi. Trên thực tế, tắm hơi là một trong những kẻ thù tồi tệ nhất của lưu thông máu.

- Hạn chế mặc các bộ đồ quá chặt hay bó sát.
Tiết lộ bí kíp để sở hữu vòng 3 hoàn hảo 2
Một chút “ăn gian” cho vòng 3 thêm quyến rũ

Nhờ tập thể dục và thay đổi chế độ ăn uống, giấc mơ sở hữu một vòng 3 hoàn hảo của bạn sẽ không còn là xa vời. Nhưng cũng không có nghĩa là điều đó sẽ trở thành sự thật ngay sau một đêm. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng, thậm chí sử dụng quần độn mông trong những trường hợp thực sự cần thiết để giúp vòng 3 trở nên quyến rũ hơn nhé!

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463