Biệt thự Flamingo Đại Lải chỉ từ 2,8 tỷ



Dự án Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc tại một vùng bán sơn địa nên thơ phía Bắc hồ Đại Lải, cách Hà Nội 45 phút lái xe và chỉ còn 30 phút khi tuyến đường Cầu Nhật Tân, cao tốc Nội Bài – Lào Cai hoàn thiện cuối năm 2013.
Hơn 300 biệt thự cao cấp nằm trong Flamingo Đại Lải Resort có nhiều diện tích khác nhau từ 300m2 đến 2.500m2 cho bạn lựa chọn. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, các biệt thự Flamingo Đại Lải đều có mặt hướng ra hồ rộng bao la hay nằm xen lẫn trong những cánh rừng thông bát ngát, đem đến cho bạn một cảm giác nghỉ dưỡng đích thực. Khi trở thành chủ nhân của những căn biệt thự này, bạn có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp như kiến trúc hiện đại, nội thất tiện nghi, bể bơi, phòng xông hơi,…Thiết kế mở, trang nhã và tiện dụng tạo nên không gian thư giãn tuyệt đối cho bạn.
biet-thu-flamingo-dai-lai-1
Biệt thự Khổng Tước


Bên cạnh đó, Flamingo Đại Lải Resort còn bao gồm nhiều câu lạc bộ nhằm đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn, giải trí và thể thao. Các câu lạc bộ cao cấp bao gồm: Flamingo Club, CLB Golf & Thể thao, CLB Du thuyền, CLB Văn hóa Nghệ thuật, CLB Giải trí và CLB Chăm sóc sức khỏe.

Vượt khỏi những tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng thông thường, Flamingo Đại Lải Resort tạo nên phong cách nghỉ dưỡng đích thực: đắm chìm trong thiên nhiên, thỏa mãn về tiện nghi và trải nghiệm không gian thư giãn, giải trí hoàn hảo.
biet-thu-flamingo-dai-lai-2
Biệt thự Thiên Hạc


Hiện tại, LsLand đang là đơn vị tư vấn bán hàng chính thức Dự án Flamingo Đại Lải Resort
Hotline: Ms.Hà 0977.778.997
Add: Tầng 2, toà 102, Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin thêm hãy truy cập vào website sau: http://lsland.vn/
Các dự án khác:

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463