Bí quyết giúp nam giới có vòng 3 nở nang và săn chắc

Cấu tạo của mông gồm nhiều cơ bắp. Giống như bắp tay, chúng sẽ có dáng tròn trịa và săn chắc khi có tập luyện. Để có vòng mông đẹp không có gì lý tưởng hơn chế độ ăn cân bằng, lành mạnh và luyện tập hợp lý.
Chế độ ăn phù hợp
Để có vòng mông săn chắc, bạn nên ăn ít chất béo và đường để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Tăng cường thực phẩm giàu protein nhằm giúp cơ bắp phát triển.
Không nên ăn quá nhiều muối để tránh giữ nước. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên có chế độ ăn nghiêm ngặt loại bỏ hẳn chất béo hay đạm, dễ dẫn đến tan khối cơ bắp một cách thảm hại.

Uống nhiều nước
Nước là một chất lỏng không thể thiếu trong cơ thể, nó cũng được coi là một trong những yếu tố quan trọng có thể giúp đẩy "vòng 3" của bạn không còn phẳng như trước nữa.

Tập luyện hợp lý
Ngồi xổm, leo cầu thang hay những hoạt động đơn giản phát huy được sự linh hoạt của mông và hai chân… là những bài tập thể dục rất hiệu quả nếu bạn muốn sở hữu một vòng 3 tròn trịa, săn chắc và khoẻ mạnh hơn.
Bên cạnh đó thì bộ môn chạy bộ là một môn thể dục lý tưởng giúp bạn sở hữu vòng 3 như ý.
Massage
Khi tắm bạn cũng có thể thực hiện massage mạnh với găng tay nhám và kem giữ ẩm để giúp vòng 3 nở nang và săn chắc.

Bài tập cho vòng 3
Bài tập 1:
Nằm dài trên sàn nhà, vai xuôi, 2 cánh tay đặt theo chiều dọc cơ thể, chân gập lên (gót chân chạm đất, vuông góc với đầu gối, bàn chân xòe ra với khoảng cách bằng chiều rộng hông).
Nhấc hông lên (không dịch chuyển vai), hóp bụng lại... rồi từ từ đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu.
Làm như vậy từ 30 - 50 lần và dãn dần khoảng cách mông với mặt đất. Sau đó làm lại 30 lần, với khoảng cách mông với mặt đất ngắn hơn.

Bài tập 2:
Nằm sấp, 2 chân, 2 tay, khuỷu tay chạm đất, đầu gối chống xuống sàn, một cẳng chân gập chạm mặt sàn, lấy bàn chân làm trụ.
Cẳng chân còn lại đưa lên trên rồi duỗi thẳng ra. Lặp đi, lặp lại 30 lần mỗi bên chân.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463