Vụ thầy đánh trò: Học sinh khóc lóc giữ thầy ở lại

Vụ việc Thầy giáo đánh học sinh và bị học sinh đánh trả xôn xao cư dân mạng cách đây vài tuần diễn ra tại Bình Định, cho đến nay vụ việc đã được xử lý : Vào ngày 22/2, Trường THPT Nguyễn Huệ đã họp Hội đồng kỷ luật liên quan đến thầy Trần Anh Tuấn


Liên quan đến vụ việc thầy đánh trò, tối 22/2, một clip được cho là của học sinh lớp 10A9 (Trường THPT Nguyễn Huệ - Bình Định) được tung lên mạng. Trong đó, nhiều học sinh khóc lóc giữ thầy Tuấn ở lại.

Tối 22/2, một clip dài hơn 3 phút được cho là của học sinh lớp 10A9 (Trường THPT Nguyễn Huệ - Bình Định) được tung lên mạng ghi lại cảnh chia tay đầy nước mắt của các em học sinh với thầy giáo Trần Anh Tuấn.  
Trong clip, thầy giáo Trần Anh Tuấn được bao vây bởi rất đông các em học sinh. Nhiều em học sinh liên tục khóc và mong móng muốn thầy ở lại. Thậm chí, nhiều em học sinh nữ còn úp mặt xuống bàn khóc nức nở trước sự ra đi của thầy.
Vụ thầy đánh trò: Học sinh khóc lóc giữ thầy ở lại 1
Nhiều lần thầy Tuấn xách cặp ra đi nhưng đều bị các em học sinh giữ lại (Ảnh từ clip)
Ngay sau khi clip được đăng tải và lan truyền chóng mặt trên mạng, hiệu trưởng trường Nguyễn Huệ đã xác nhận giáo viên trong clip gây bất bình trên mạng là thầy Trần Anh Tuấn (23 tuổi) phụ trách môn Hóa của trường. Thầy là giáo viên hợp đồng của trường Nguyễn Huệ từ tháng 9/2013.  
Vụ thầy đánh trò: Học sinh khóc lóc giữ thầy ở lại 2
Học sinh khóc nức nở khi thầy Tuấn ra đi (Ảnh từ clip).
Vào ngày 22/2, Trường THPT Nguyễn Huệ đã họp Hội đồng kỷ luật liên quan đến thầy Trần Anh Tuấn. Tuy nhiên, theo lãnh đạo nhà trường, do tính chất vụ việc nhạy cảm nên hình thức kỷ luật chưa được công bố vì trường gửi báo cáo về Sở GD&ĐT rồi mới thông tin tiếp. Ngoài ra, hình thức kỷ luật 2 nam sinh trong clip "thầy đánh trò" cũng đang được nhà trường xem xét.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463