Kinh nghiệm đơn giản chữa đái dầm cho con gái trong 2 tháng

Và sau 2 tháng kiên trì thực hiện theo điều này, mình đã chữa đái dầm thành công cho con.

Trước đây, mình cũng rất khổ sở khi con mắc chứng đái dầm ban đêm. Mình thực sự lo lắng cho bàng quang của con và sợ con bị yếu thận. Cứ như vậy, cho đến khi con 3 tuổi, mình đã học được cách chữa đái dầm đơn giản cho con gái.
Và sau 2 tháng kiên trì thực hiện theo điều này, mình đã chữa đái dầm thành công cho con.
Đường thốt nốt
Đường thốt nốt có hiệu ứng nhiệt trên cơ thể đặc biệt tốt cho con trẻ. Khi cơ thể vẫn còn ấm áp từ bên trong thì triệu chứng đái dầm sẽ biến mất sớm. 
Mỗi buổi sáng, nghe theo tư vấn của người bạn có con bị mắc chứng đái dầm trước đó, mình cho một mảnh nhỏ đường thốt nốt hoàn cùng với một ly sữa ấm. 
Sau một giờ, mình tiếp tục cho con ăn hạt cần tây và hạt mè rang với số lượng tương đương với một nhúm muối mỏ. 
Lặp lại biện pháp điều trị này mỗi ngày trong khoảng hai tháng liên tiếp.
Bột mù tạt
Một biện pháp khắc phục tốt cho triệu chứng đái dầm là bột mù tạt. 
Sử dụng một nửa muỗng cà phê bột hạt cải khô và cho nó vào một ly sữa ấm. Cho con uống thức uống này một giờ trước khi đi ngủ vào ban đêm.
Hạt mù tạt có thể giúp đỡ rất nhiều cho những người bị mắc các bệnh đường tiết niệu. Vì thế, là phụ huynh, bạn có thể cho con ăn một nắm hạt mù tạt vào ban ngày. Điều này đã giúp đỡ trong việc ngăn chặn các vấn đề đái dầm ở con gái mình cũng rất tốt. 
Nước ép nam việt quất
Ai cũng biết nước trái cây nam việt quất rất tốt cho thận, bàng quang và đường tiết niệu. Do đó, mình nghĩ chúng rất tốt để điều trị đái dầm cho con. 
Bạn nên cho con uống nước trái cây nam việt quất tươi một giờ trước khi đi ngủ. Đây là một trong những biện pháp khắc phục đơn giản nhưng hiệu quả khi con bị đái dầm. 
Lặp lại quá trình này mỗi ngày trong 2 tháng liên tiếp để đạt kết quả.
Nhai quế
Nếu con của bạn là có vấn đề đái dầm và thích ăn cay, bạn cần phải cho con ăn một vỏ quế một lần trong ngày và yêu cầu con nhai nó đúng cách.
Nếu con nhà bạn không ăn quế được theo cách như trên, bạn có thể cho con ăn quế gián tiếp bằng cách rắc bột quế lên trên bánh mì nướng bơ thường xuyên và cho con ăn bánh mỳ nướng quế này vào mỗi bữa sáng.
Chuối
Để điều trị chứng đái dầm ban đêm, bạn có thể như mình cho con ăn chuối.
Theo đó, mình cho con ăn 2-3 chuối hàng ngày. Mình thường cho con ăn một quả chuối chín vào bữa ăn sáng và một quả chuối vào ban đêm trước khi con bạn đi vào giấc ngủ. 
Quả óc chó và nho khô
Nếu không cho con ăn chuối, bạn có thể cho con ăn quả óc chó và nho khô hàng ngày cũng có thể làm giảm các triệu chứng của đái dầm.
Nên cho con ăn 2 muỗng cà phê hạt óc chó và một muỗng cà phê nho khô trước khi đi ngủ chữa bệnh đái dầm. Ngoài ra cho con ăn món này ngay trước khi đi ngủ. 
Lặp lại phương thuốc này trong một vài tháng cho đến khi bạn có được kết quả tích cực .
Mật ong
Mật ong là một nguồn tuyệt vời của đường tự nhiên có thể được sử dụng để điều trị các vấn đề đái dầm cho con.
Mình thường cho một muỗng cà phê mật ong cho con uống trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể cho con ăn một thìa mật ong trộn với sữa trong bữa ăn sáng. 
Giấm táo
Nếu nhà bạn có giấm táo, bạn cũng có thể sử dụng để điều trị đái dầm cho con.
Mình thường cho 2 muỗng canh giấm táo và trộn nó với một ly nước để cho con uống trước mỗi bữa ăn. Điều này theo mình tìm hiểu nó sẽ giúp làm giảm nồng độ acid trong dạ dày và làm giảm các yêu cầu để đi tiểu thường xuyên hơn. Đồng thời giấm táo sẽ phá vỡ các lớp canxi có mặt bên trong cơ thể.
Lưu ý:
- Mình khẳng định chắc chắn với các mẹ rằng, thói quen đái dầm của con sẽ không biến mất trong một hoặc hai ngày sau khi áp dụng biện pháp này đâu. Vì thế, là cha mẹ, bạn cần phải kiên nhẫn. 
- Thực tế, các biện pháp nói trên sẽ mất thời gian để sửa chữa và khắc phục thói quen đái dầm của con bạn.
- Cùng với các biện pháp khắc phục trên, bạn cần phải dạy cho con về thói quen tắm và cần phải chắc chắn rằng con bạn nên bước vào phòng tắm đi tiểu trước khi đi ngủ mỗi đêm.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463