Sản xuất tvc 3d


 

Sản xuất tvc 3d là gì?

TVC ( Television Comercial ) là thể loại phim ngắn quảng cáo trên truyền hình. Để thực hiện một phim quảng cáo đòi hỏi phải có một hiểu biết nhất định về quay phim, mỹ thuật, thiết kế, truyền thông…
Hiện nay, bên cạnh việc sử dụng các chiến dịch PR lâu dài thì doanh nghiệp vẫn ra sức đầu tư kinh phí dành cho quảng cáo. Bởi không thể phủ nhận được sự lan toả nhanh, rộng và hiệu quả của quảng cáo trong việc diễn giải các thông điệp marketing, định vị thương hiệu trong lòng khách hàng mục tiêu. Điều đó cũng khẳng định quảng cáo vẫn rất được xem trọng cũng như sức hấp dẫn và sức mạnh riêng khó có thể thay thế.
Công Ty Truyền Thông Trần Anh Tự hào là đơn vị uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng những TVC quảng cáohấp dẫn với một chi phí hợp lí nhất.
chúng tôi đã xây dựng được một hệ thống quy trình trong sản xuất TVC 3d quảng cáo khép kín như sau :

Sản xuất tvc 3d

               Hình ảnh: chương trình sản xuất tvc 3d

Quy trình sản xuất tvc 3D:

* Khi tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tiến hành thu thập, phân tích cũng như định hướng cấp độ thông tin, tiếp đó lên ý tưởng chương trình, đưa ra các phương án, xác định khối lượng công việc và đưa ra báo giá cho khách hàng.
* Ngay khi kịch bản do những biên kịch giàu kinh nghiệm xây dựng được khách hàng phê duyệt chúng tôi sẽ bắt đầu đi vào tổ chức sản xuất và tiến hành thực hiện hậu kì

Giai đoạn sản xuất tvc 3D:

bao gồm các giám đốc sản xuất, đạo diễn, quay phim, stylist… có uy tín lâu năm trong  ngành sản xuất phim truyền hình. Bên cạnh đó là sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm nhiều ngôi sao trong làng giải trí.
Ở đây, chúng tôi sử dụng một hệ thống trang thiết bị kỹ thuật đồng bộ, hiện đại được đầu tư theo chiều sâu đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng gồm: máy quay (BETACAM, DVCAM, HD CAM, DVCPRO…), các thiết bị đặc chủng kèm theo (đèn Daylight, Unikit, Bum, Ray)...

Giai đoạn hậu kì của sản xuất tvc 3D:

Đây là giai đoạn rất quan trọng để hoàn chỉnh một TVC cho khách hàng. Chúng tôi có một đội ngũ các nhân viên kĩ thuật và thiết kế có chuyên môn cao để biên tập và dựng phim theo đúng kịch bản đã phê duyệt.
Để hoàn thành tốt nhất các yêu cầu ở giai đoạn này, chúng tôi sử dụng phần mềm dựng và kỹ xảo chuyên nghiệp (Mac Pro, Pro Tools, đồ hoạ 3D…), trung tâm dựng chuẩn HD chuyên làm hậu kỳ phim quảng cáo và các dạng phim, các dạng bằng đĩa Master đòi hỏi chất lượng cao.

Các loại hình sản xuất tvc 3d

  • Sản xuất tvc 3d phim ngắn
  • Sản xuất tvc 3d hoạt cảnh
  • Sản xuất tvc 3d kể chuyện
  • Sản xuất tvc 3d tường thuật
  • Sản xuất tvc 3d hoạt hình
  • Sản xuất phim quảng cáo 3d
  • ....
Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi thực hiện các hình thức quảng bá cho TVC quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

 Mọi Thông tin xin liên hệ : 
Công ty Truyền Thông Trần Anh 
Chuyên: Sản xuất TVC 3D, Sản xuất phim quảng cáo, sản xuất phóng sự, phim tài liệu, sản xuất TVC, dịch vụ PR, booking media
P1505 Tòa A15 – Nguyễn xiển – Thanh Xuân – Hn
ĐT : 046 286 5259  - 046 296 5297 – hotline : 0918 325 058

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463