Căn hộ cao cấp The Vista giá bán tháng 12/2013 là 31,5 triệu/m2



1. THÔNG TIN DỰ ÁN:
- Tên dự án: căn hộ THE VISTA
- Vị trí: 628C Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2 (Ngay ngã 3 Cát Lái)
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Capital Land (Singapore – chiếm 80% vốn) - Công ty cổ phần Đầu tư Phú Gia và công ty thương mại xây dựng Thiên Phúc
- Diện tích đất dự án: 23.643m2
- Quy mô xây dựng: Gồm 5 tòa tháp với 3 tòa nhà căn hộ thương mại, 2 tháp căn hộ dịch vụ, 1 tháp văn phòng cho thuê
- Diện tích căn hộ: 101m2 – 135m2 – 142m2 – 150m2 – 177m2 – 485m2 (Penthouse)
- Giá bán The Vista từ 26,5 - 32 triệu/m2
- Giá cho thuê căn hộ: từ 800 USD - 1.600 USD/tháng
- Phí quản lý: 19.000 vnd/m2

Hinh thuc te can ho The Vista quan 2

2. VỊ TRÍ  - TIỆN ÍCH CĂN HỘ THE VISTA:
Căn hộ The Vista tọa lạc tại 628C xa lộ Hà Nội, căn hộ quận 2 – ngay nút giao thông xa lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ, từ dự án có thể thông qua đại lộ Đông Tây chỉ mất 10 phút để vào đến trung tâm chợ Bến Thành. Ngoài ra, đường đến dự án càng thêm tiện lợi khi đường 2 chiều nối với khuThảo Điền với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp đã đi vào sử dụng.

vi tri can ho The Vista quan 2

Dự án The Vista được xây dựng gồm 5 tòa tháp. Trong đó, T1, T2, T3 là tháp căn hộ thương mại, 2 tòa tháp T4, T5 là tháp căn hộ dịch vụ với khoảng 100 căn dùng cho thuê do Somerset quản lý, cùng với 1 tòa tháp văn phòng cho thuê có tổng diện tích 4.200m2. Đặc biệt, khách hàng có thể an tâm về vấn đề gửi xe khi dự án được bố trí tầng trệt dùng để xe cho khách vãng lai, cư dân trong căn hộ The Vista được bố trí để xe riêng biệt và an ninh trong 3 tầng lầu của dự án.

View nhin tu ca nho The Vista quan 2

Không những thế, căn hộ cao cấp The Vista còn có khu vực bán lẻ và dịch vụ mang tên Vista Walk trải dài khắp 3 tầng lầu của cả 3 tháp căn hộ. Trong đó cung cấp nhiều dịch vụ thiết yếu phục vụ cho cư dân trong dự án như: nhà trẻ, phòng khám, cửa hàng ăn uống, siêu thị mini dưới tầng trệt,... 

Ho boi can ho The Vista quan 2

Quý khách có thể đắm mình trong một hồ bơi dài hơn 50m đạt tiêu chuẩn quốc tế nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp với phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô; làm cơ thể săn chắc tại phòng tập GYM hoặc tận hưởng những trận đấu tennis đầy thú vị và nâng cao khả năng ghi bàn tại sân tập golf trên sân thượng tòa nhà.

Thuc te can ho The Vista quan 2

Đặc trưng của căn hộ The Vista:
- Khu vực để xe của cư dân tách biệt hẳn với khách vãng lai và được đảm bảo an ninh cao nhất.
- Dự án có nhiều mảng xanh, các căn hộ đều có view nhìn về dòng sông Sài Gòn thơ mộng hoặc hướng về khu vực hồ bơi trong xanh.
- Dự án đảm bảo nguồn điện dự phòng 100% cho cả bêntrong căn hộ. Khách hàng không phải chịu cảnh thắp nến hoặc sự bất lợi khi mất điện
- Mỗi tầng căn hộ chỉ có từ 6 - 8 căn có thiết kế đặc biệt riêng tư, nhiều ánh sáng thiên nhiên và trần nhà cao ráo. Khu vực bếp được lắp đặt cho khách hàng hệ thống bếp từ an toàn và hiện đại.

3. MẶT BẰNG CĂN HỘ THE VISTA AN PHÚ: 
Căn hộ The Vista An Phú gồm 750 căn hộ được thiết kế sang trọng với phong cách Châu Á với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất. Tất cả các căn hộ trong dự án đều có các góc nhìn tuyệt đẹp về dòng sông Sài Gòn thơ mộng, hồ bơi  trong xanh với đầy ắp tiếng cười hoặc nhìn về sự nhộn nhịp hối hả của khu trung tâm Sài Gòn.

Mat bang tong the can The Vista quan 2

4. GIÁ BÁN CĂN HỘ CAO CẤP THE VISTA:
Căn hộ cao cấp The Vista An Phú đã được chủ đầu tư ra sổ hồng cho từng căn hộ, khách hàng mua nhà sẽ có ngay sổ hồng, vô cùng tiện lợi trong giao dịch. Hiện nay, dự án đang mở bán block T3  với view sông Sài Gòn và view nhìn về hồ bơi sang trọng, giá bán căn hộ từ 26,5 – 32 triệu/m2, tùy thuộc lầu cao và vị trí…

Dự án The Vista đang áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi chỉ cần thanh toán 50% nhận ngay nhà ở, 50% còn lại thanh toán chậm đến tháng 12/2014 không tính lãi suất. Đặc biệt, nếu khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ sẽ được miễn phí quản lý 2 năm đầu tiên.

ĐỂ XEM NHÀ THỰC TẾ VÀ TƯ VẤN THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
(MR) LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0983 888 381
Email: xuong1001@gmail.com

CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463