Bảo vệ sức khỏe cho bé - Chăn đệm điện Hàn Quốc

Vào những ngày mùa đông, nhiệt độ xuống thấp, thời tiết khô hanh là tác nhân dẫn tới các bệnh liên quan tới đường hô hấp. Trẻ nhỏ có sức đề kháng thấp nên bố mẹ luôn phải chú trọng trong việc giữ ấm cho bé. Nhất là trong lúc ngủ, bé rất dễ bị cảm lạnh. Do đó, lựa chọn một chiếc chăn điện sưởi ấm nhanh, giữ ấm lâu và an toàn tới sức khỏe của trẻ là điều cần thiết.


Chăn điện Hàn Quốc được cấp giấy chứng nhận sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng của các tổ chức uy tín tại Hàn Quốc. Chăn được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Chăn điện, đệm sưởi điện được cấu tạo từ nhiều lớp mỏng, nhẹ, giữ nhiệt tốt nên bé sẽ có một giấc ngủ say. Ngoài ra, đệm sưởi Hàn Quốc sử dụng dòng điện áp thấp thông qua một bộ phận biến đổi dòng điện vì thế rất an toàn cho người sử dụng.



Chăn đệm điện Hàn Quốc chất liệu nhung
Chăn đệm sưởi ấm điện Hàn Quốc vải nhung

Chăn điện Hàn Quốc có 7 mức điều chỉnh chế độ nhiệt khác nhau phù hợp với từng người. Chăn làm ấm rất nhanh, chỉ cần 30 phút tới 45 phút cắm điện, bảo vệ sức khỏe của bé một cách tốt nhất. Các bạn sẽ không còn lo con yêu của mình bị nhiễm lạnh khi ngủ nữa.
Đệm điện, chăn điện vải cotton Hàn Quốc

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463