Thiệp cưới theo phong tục văn hóa của phương Tây

Thiệp cưới bây giờ rất đa dạng, phong phú và rất nhiều kiểu cách. Nhưng chắc chắn cũng không phải là thừa nếu dành chút thời gian để ngắm nghía xem xu hướng làm  in thiệp cưới của những đôi uyên ương tại các nước phương Tây thế nào. Những  mẫu thiệp cưới mang màu sắc và âm hưởng của thị trường cưới phương Tây cũng là một sự lựa chọn mới cho các cặp đôi. 
 
Đám cưới thường chỉ diễn ra một lần trong đời. Do đó, sự kiện trọng đại này cần được lên kế hoạch và chuẩn bị hợp lý, kỹ càng mọi thứ, từ  thiệp cưới đến quá trình tổ chức nghi lễ. Ngày nay, có rất nhiều cách để in nội dung thiệp cưới. Song, dù in theo kiểu nào, tấm  thiệp cưới cũng phải được thiết kế cẩn thận, vì nó sẽ được lưu giữ như ký ức về đám cưới trong nhiều năm sau này. Những tấm  thiệp cưới được giữ lại sẽ gợi nhắc đôi uyên ương về khoảng thời gian hạnh phúc khi tổ chức đám cưới.
Chữ thảo là cách viết được người phương Tây ưa chuộng trong thiệp cưới
Văn hóa phương Tây cũng như những nền văn hóa khác đều có một vài quy ước mặc định về các làm thiệp cưới. Theo văn hóa phương Tây, những chữ viết nên được viết bằng mực đen trên nền giấy trắng một cách đơn giản mà trang trọng. Người phương Tây không thích sử dụng chữ đồ họa hay chữ kiểu cách, vì họ muốn giữ vẻ trang nghiêm cho chữ viết trong thiệp mời. Chữ thảo là cách viết được ưa chuộng nhất tại phương Tây.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463