Mua bình nước nóng ở đâu rẻ và tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán  binh nuoc nong với nhiều mẫu mã, chủng loại, chức năng khác nhau. Điều đó khiến khách hàng khó khăn trong việc quyết định mua loại nào và  mua binh nuoc nong o đau re va tot.
Thegioibinhnonglanh với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh  bình nước nóng, chuyên bán các  bình nước nóngchất lượng, chính hãng, giá rẻ, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Tất cả các sản phẩm  bình nước nóng của chúng tôi đều chất lượng 100% và được bảo hành miễn phí. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn cho bạn một cái  bình nước nóng phù hợp nhất và tốt nhất.

Lưu ý khi mua bình nóng lạnh

Kiểm tra vỏ hộp: Nếu là hàng nhập khẩu trên vỏ hộp phải in rõ là Made in Italy hay Made in CE. Đặc biệt bạn cần lưu ý những loại bình giả mạo thường là liệt kê một loại linh kiện bằng tiếng Anh bên trên sau đó có hàng chữ Made in Italy.  Kiểm tra tem dán trên vỏ: Nếu là tem chính gốc sẽ bao gồm các thông tin : thương hiệu, công xuất, nguồn điện, áp xuất làm việc…  Kiểm tra bên trong bình: Bên trong bình đun thường có thanh đốt và than khử dương cực bằng magiê, một số cửa hàng không trung thực có thể tháo bỏ để bán riêng, khi mua bạn nên đề nghị tháo cả bộ phận thanh đốt ra để kiểm tra thanh Magiê trong ruột bình. Một bình nước nóng tốt là bình có xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là bình sản xuất tại Ital

 

xem thêm :

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463