Chọn mẫu tủ bếp cho nhà chung cư

Các căn hộ chung cư thường có diện tích dành cho phòng bếp hạn chế. Tủ bếp Gia Khánh xin có vài điều gợi ý tới các bạn khi chọn tủ bếp cho nhà chung cư.
      Với thói quen nấu ăn cầu kỳ nhiều gia vị của người Việt chúng ta, cần phải xử lý thoát mùi và thông gió tốt trong phòng bếp. Khi thiết kế lắp đặt thông gió trong phòng bếp, máy hút mùi cho bếp thì thổi khí ra khu vực lô gia là hơp lý nhất, tuy nhiên nếu không thể hoặc không được phép thì thổi khí vào hộp kỹ thuật thẳng đứng của tòa nhà.
tu bep tron
tủ bếp tròn là một ý tưởng độc đáo và phù hợp cho nhà chung cư
      Nhiều khu bếp trong căn hộ chung cư hiện nay được thiết kế liên thông với phòng ăn và phòng khách nên việc thông gió và xử lý mùi càng quan trọng hơn. Thiết kế nội thất phòng bếp cần khai thác tối đa hiệu quả của thông gió và chiếu sáng tự nhiên, không thiết kế đồ đạc hay tủ bếp che khuất cửa sổ. Trần và tường phòng bếp không nên thiết kế gồ ghề mà để phẳng để tránh bám bẩn.
      Vì tần suất sử dụng tủ bếp nhiều nên thiết kế công năng sử dụng và độ bền cho tủ bếp là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một thiết kế bếp tiện dụng phải đầy đủ chỗ bố trí tủ lạnh, chậu rửa và bếp nấu một cách thoải mái. Những hộc tủ bếp, ngăn kéo, phụ kiện tủ bếp ( tay nâng, ray trượt, bản lề, tay nắm… ) với từng chức năng riêng biệt và đầy đủ cho tủ bếp làm cho việc nấu nướng của các thành viên trong gia đình bạn thuận lợi hơn.
mau tu bep dep
Bạn có thể chọn loại kệ có nhiều ngăn nhỏ
Nội thất tủ bếp gia đình ngày càng được chú trọng trong không gian nội thất nhà bếp. Nó không chỉ là nơi sum họp gia đình mà còn là nơi được sử dụng nhiều nhất trong những gia đình trẻ hiện đại. Với tinh thần đó, tủ bếp gia đình được thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi, ấm cúm với đầy đủ thiết bị, nội thất, với kiểu dáng chữ L hoặc chữ I tiết kiệm không gian, phù hợp cho không gian nhà nhỏ, nhà chung cư, các ngăn tủ bếp đồng đều, các ngăn tủ bếp phía trên sử dụng để lưu trữ dụng cụ nhà bếp như bát, đĩa, chén… tủ bếp dưới dành cho việc lưu trữ nồi xoong, và các thiết bị nhà bếp khác nên nhà bếp của bạn trở lên rất gọn gàng và sạch sẽ.
Tủ bếp gia đình làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đa dạng với chất lượng tốt nhất, độ bền cao, giá thành hợp lý. Mặt tủ bếp là đá nhân tạo chịu lực, chống xước. Mẫu tủ bếp gia đình này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có không gian bếp của gia đình bạn.
Tủ bếp đẹp - Tủ bếp đẹp màu trắng cho nhà chung cư . Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng chủ đạo nổi bật trên nền và tường sẫm màu mang đến cho không gian căn bếp vừa sang trọng, vừa mát mắt và tinh khiết. Tủ bếp được thiết kế băng chất liệu gỗ công nghiệp UV-MDF cao cấp, phụ kiện Blum, sự bày trí các đồ dùng nhà bếp hợp lý làm cho căn phòng bếp vừa tiện nghi mà không tốn nhiều diện tích, một lọ hoa tươi trên bàn, đây sẽ là điểm nhấn nổi bật rất tươi mát cho phòng bếp. Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp của những căn hộ chung cư.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463