Đừng cứng đờ như "xác ướp" khi hôn


Bạn còn nhớ nụ hôn đầu tiên của mình thế nào không? Nó có một chút mạo hiểm, một chút nóng bỏng và cả đặc biệt nữa. Có rất nhiều người – và nhiều cặp đôi đã quên mất nụ hôn ngọt ngào trước kia họ trao cho nhau cho dù nụ hôn đó không tiến tới điều gì khác nữa.
Nếu bạn còn độc thân thì một nụ hôn tạm biệt trong ngày hẹn hò có thể giúp bạn tiếp tục duy trì mối quan hệ. Tuy nhiên nhiều cặp đôi lại đi vào vết xe đổ khi mà những nụ hôn gặp gỡ và tạm biệt của họ trở nên gượng gạo và vô cảm.
Hôn một cách đầy cảm xúc là điều thú vị nhất mà bạn có thể có khi chưa “làm tình”. Điều đó giúp bạn giữ “lửa” cho mối quan hệ của mình. Để bọn trẻ cho người giúp việc trong khi bạn cùng nhau đi xem một bộ phim và bữa tối sẽ được thay thế bằng một điều gì đó thật ngọt ngào với những nụ hôn lãng mạn trong bãi đỗ xe.
Đừng cứng đờ như "xác ướp" khi hôn - 1
Với phụ nữ, nụ hôn là một cách để khởi động "chuyện ấy" tốt nhất (Ảnh minh họa)
Đa phần phụ nữ đều có xu hướng xem nụ hôn như một món khai vị và làm một cách qua loa để tới luôn “món chính”. Đó là lý do tại sao nhiều “bạn tình” không hôn “đối tác” của họ trước khi “yêu”, chỉ bởi điều đó không quan trọng. Hãy quan tâm để hôn người bạn đời của mình nhiều hơn hoặc hẹn hò để làm điều đó bất cứ khi nào bạn có thể.
Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ nhằm giúp bạn “cách tân” nụ hôn của mình:
Dành cho nàng một nụ hôn ngọt ngào
Cách mà đối tác hôn bạn cũng là cách mà họ muốn bạn hôn lại. Cô ấy có dùng lưỡi để hôn theo một cách cố định không? Nếu là như vậy và nếu bạn không thích, hãy thử làm những gì bạn thích thay vì nói cho nàng biết rằng nàng đang hôn rất lãng xẹt và làm cảm xúc của bạn bị phá hỏng.
Hôn thật dịu dàng
Hai tay đỡ lấy gương mặt và hôn nàng một nụ hôn thật sâu và dài, nhưng đừng quá cuồng nhiệt. Nếu bạn muốn một nụ hôn nồng cháy, hãy “kích thích” hàng nghìn dây thần kinh trên lưỡi và môi của nàng. Để màn “khóa môi” thật ấn tượng, bạn cần thực hiện thật mềm mại. Ôm lấy gương mặt nàng, hoặc nhẹ nhàng đặt tay đằng sau gáy với các ngón tay đan vào tóc hoặc “yên vị” ở vòng ba hay ở vùng xương dưới vòng 1 của nàng. Khẽ đẩy nàng lại gần bạn để bạn và nàng có thể gần gũi nhau hơn.
Đừng cứng đờ như "xác ướp" khi hôn - 2
Hãy hôn nàng một cách thật nhẹ nhàng, ngọt ngào (Ảnh minh họa)
Đừng chỉ hôn đơn thuần
Như đã nói ở trên, bạn cần chú ý tới việc kích thích các dây thần kinh hoạt động. Thử “đẩy đưa” lưỡi của bạn trên môi nàng, cắn nhẹ hoặc mơn trớn chúng. Môi của bạn và của nàng sẽ quyện vào nhau một cách cực ngọt ngào và khác lạ.
Hào phóng thời gian cho nụ hôn
Hãy hôn như thể toàn bộ thời gian bạn có là dành cho nụ hôn đó. Với những nụ hôn dài, ưu tiên đẩy lưỡi vào sâu trong miệng cô ấy, nhưng miễn là đừng làm cô ấy bị nghẹn. Hãy nhớ rằng lưỡi của bạn một bên trơn và một bên ráp, một sự đối nghịch rất tốt khi bạn đang muốn thay đổi trạng thái bị kích thích của cô ấy.
Không chỉ dừng lại ở hôn môi
Hôn lên tai, mi mắt và cổ cũng như những vùng có thể khiến nàng rạo rực nếu nàng thích như vậy. Còn nếu không, hãy nhanh chóng “điều chỉnh” nụ hôn của bạn.
Cuối cùng là những lỗi dễ mắc phải mà bạn cần tránh:
Cứng đơ như xác ướp: tránh để đầu và quai hàm của bạn chỉ “định vị” ở một vị trí cố định. Hãy thật linh hoạt và điệu nghệ.
Giải phẫu a – mi – đan: đưa lưỡi của bạn vào quá sâu trong cổ họng cô ấy. Hãy tận hưởng “hương vị” của đầu lưỡi và mặt lưỡi, thay vì cứ đưa lưỡi của bạn vào sâu trong cổ họng của nàng.

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463