Quay về với người khiến tôi mang thai

Chia sẻ cảm xúc với bài viết gốc 'Tôi trót có con với bạn thân', một độc giả tại địa chỉ emailtieuthu_tocnau...@yahoo.com đã tâm sự câu chuyện của mình rất chân thành. Mời các bạn cùng đón đọc để có những kinh nghiệm cho bản thân mình trong cuộc sống.

Tôi lấy chồng khi đã mang thai, tất nhiên, đứa trẻ không phải là con của chồng tôi. Vì thế, tôi phải cưới gấp, cưới vội và hi vọng, tội lỗi này có thể che đậy cả đời. Chồng tôi yêu tôi, anh muốn lấy tôi làm vợ ngay từ khi tôi có người đàn ông khác. Dù biết tôi không còn trong trắng và đã trao thân cho người cũ nhưng anh không phiền lòng, anh sẵn sàng chấp nhận tất cả chỉ vì anh quá yêu tôi.

Tôi chia tay người kia chỉ vì nông nổi của tuổi trẻ khi cả hai vẫn còn tình yêu. Nhưng tự trong không cho chúng tôi quay lại và khi đó, chồng hiện tại săn đón tôi nhiều quá nên tôi mủi lòng và muốn lấy chồng cho người cũ… biết tay. Khi  tôi cưới, hạnh phúc ngập tràn. Tôi từng nghĩ mình đã làm vợ và sắp làm mẹ, đừng bận tâm đến quá khứ, hãy sống cho tương lai của gia đình, và tôi đã làm được.

Nếu không có chuyện, đứa con tôi sinh ra ngày càng giống cha nó (tình cũ của tôi) thì có lẽ mọi thứ với tôi vẫn êm đẹp. Tôi tỏ ra sợ hãi khi càng lớn con càng giống cha nó, tôi sợ chồng phát hiện. Và sự thật cuối cùng cũng được phơi bày, điều tôi muốn giấu cũng không giấu được. Đúng là ‘cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra’.
Quay về với người khiến tôi mang thai - 1
Tôi biết, K yêu tôi là thật lòng và đúng như câu ‘tình cũ không rủ cũng tới’, K vẫn chân thành và nồng ấm, khi thấy tôi sống khổ, K càng thương tôi hơn. (ảnh minh họa)
Tôi đã sai khi im lặng, thằng bé lớn lên ngày càng giống cha nó nên chồng tôi bắt đầu nghi ngờ. Chỉ là nghi ngờ thôi vì anh cũng chưa chắc sự việc là thế nào. Anh trở nên cáu gắt, luôn khó chịu với mẹ con tôi. Thường xuyên về trễ hoặc không về và vẫn đi ‘mèo mỡ’ ở bên ngoài. Thậm chí anh còn đánh mắng chửi tôi thậm tệ  khiến tôi sống dở chết dở. Tôi biết mìnnh sai nhưng anh đã nói sẽ đón nhận, sẽ chấp nhận hết quá khứ của tôi, lẽ nào anh đã quên. Tôi nào dám nói tôi có con vời người khác. Nếu nói vậy anh sẽ xé xác tôi sao. Tôi đã định mang sự thật này xuống mồ nhưng thật không may, tôi không giấu nổi ông trời.

Tôi đau khổ lắm, và tôi vẫn luôn khóc với K, người bạn thân của tôi và cũng là cha thằng bé. K kêu tôi li hôn và rời xa chồng đi, K sẽ luôn bao bọc 2 mẹ con tôi và sẽ cưới tôi, nếu tôi đồng ý (K không hề biết thằng bé là con mình). Tôi nhận ra, đó mới là tình yêu thực sự, vậy tại sao trước đây chúng tôi lại nông nổi chia tay nhau. Tôi hối hận về quyết định của  mình quá, dù tôi cũng yêu chồng.

Tôi biết, K yêu tôi là thật lòng và đúng như câu ‘tình cũ không rủ cũng tới’, K vẫn chân thành và nồng ấm, khi thấy tôi sống khổ, K càng thương tôi hơn. Tình yêu trong tôi và K vẫn còn như trước, chúng tôi đã hiểu  nhau hơn sau những vấp ngã và bồng bột.

Tôi quyết định ly dị chồng và lấy K làm chồng hai. Tôi biết, chấp nhận cuộc sống này tôi sẽ chịu nhiều điều tiếng, sẽ đau  khổ để vượt qua nhưng phải chịu đựng thôi. Và hiện tại thì mẹ con tôi đang rất hạnh phúc với gia đình mới này.

Tôi đã mất 5 năm đau khổ. Còn bạn? Hãy cứng rắn lên, quyết định ngay hôm nay. Chúc bạn sẽ tìm được cuộc sống mới tốt hơn.
TT ghi (Theo KP)

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463