Đón đầu xu hướng hè cùng IVY moda


Mang màu sắc bay bổng, dịu dàng nhưng rất mực tinh tế, những thiết kế của Ivy moda cho mùa Hè 2013 chính là một trong những điều bạn nhất-định-phải-sở-hữu.

Ivy moda, một thương hiệu Việt Nam nhưng đang dần khẳng định vị thế và tiếng nói của mình trên sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Những thiết kế của Ivy moda trẻ trung, bay bổng, đồng thời lại tối giản một cách đầy lịch lãm. Nó giúp bạn thể hiện được sự duyên dáng nhưng cũng rất thanh lịch của một tín đồ thời trang thực sự.
Tháng Tư - mùa dịu dàng lại về. Tháng tư tiễn mùa xuân đi để đón tia nắng đầu tiên ấm áp, nhưng chút thoáng qua của mùa Đông thương nàng Bân chưa kịp đan áo cho chồng vẫn trở về vội vã trong cái se lòng mênh mang… Tháng tư cũng là thời điểm cho các xu hướng thời trang tinh tế và táo bạo lên ngôi. Thời trang Xuân - Hè 2013 năm nay dự báo sẽ đón chào sự bùng nổ trở lại của họa tiết chấm bi, boroque, kẻ thủ thuỷ, và đặc biệt là sự lên ngôi của gam màu ấn tượng: xanh lục bảo, họa tiết hoa đón hè. Những thiết kế của Ivy moda cho mùa Xuân - Hè 2013 cũng không nằm ngoài xu hướng đó.
Mùa hè 2013 chào đón sự trở lại đầy rực rỡ, bay bổng của những hoạ tiết in hoa. Sẽ chẳng còn gì thú vị hơn một ngày nắng, bạn ra đường và thấy những chiếc váy hoa của những cô gái tung bay trong gió. Nhẹ nhàng, mơ mộng nhưng rất đỗi dịu dàng, những chiếc váy hoa sẽ làm bất cứ cô gái nào trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn bao giờ hết.
Đón đầu xu hướng hè cùng IVY moda
Hãy kết hợp một chiếc váy in hoa với một chiếc clutch thanh lịch, nó sẽ là phụ kiện hoàn hảo để tô điểm cho trang phục của bạn.
Đón đầu xu hướng hè cùng IVY moda
Hồ Ngọc Hà cũng là tín đồ của những hoạ tiết in hoa. Những chân váy in hoa nhẹ nhàngmang đến cho Hồ Ngọc Hà sự ngọt ngào, bay bổng và rất nữ tính.
Cùng với sắc màu tinh tế và duyên dáng của hoạ tiết in hoa, đến hẹn lại lên, đón hè về họa tiết chấm bi cũng quay trở lại. Chấm bi được coi là một trong những họa tiết được ưa chuộng nhiều nhất các mùa thời trang bởi sự trẻ trung và phóng khoáng.
Đón đầu xu hướng hè cùng IVY moda
Hoạ tiết chấm bi thích hợp cho những cô gái năng động, ưa thích màu sắc và các hoạt động ngoài trời.
 
Đón đầu xu hướng hè cùng IVY moda
Trong một vài trường hợp, bạn hãy học cách kết hợp của Minh Hằng để biến những hoạ tiết chấm bi thành những trang phục thanh lịch và nhã nhặn.
Đơn giản, nhưng thanh lịch, những hoạ tiết kẻ sọc dường như chưa bao giờ ngừng tỏa ra sức hút của riêng nó. Luôn nằm trong “tầm ngắm” của những tín đồ thời trang, những món đồ kẻ sọc chính là lựa chọn tối ưu khi các cô gái cần thể hiện sự cá tính và gu thời trang tinh tế.
Đón đầu xu hướng hè cùng IVY moda
Hãy kết hợp một chiếc áo kẻ sọc với một chiếc quần cá tính, nó sẽ giúp bạn thể hiện nét độc đáo và phóng khoáng của riêng mình.
Đón đầu xu hướng hè cùng IVY moda
Được cho là Sao Việt có gu thời trang “chất” nhất showbiz Việt, Thanh Hằng cũng có cách của riêng mình để biến tấu cùng những hoạ tiết kẻ sọc.
Mùa Xuân - Hè 2013 cũng chứng kiến sự đổ bộ của hoạ tiết baroque sang trọng và đầy ấn tượng. Là một phong cách nghệ thuật bắt đầu từ thời Phục Hưng Ý, từng bị cho là rườm rà, kiểu cách và khó đi vào thời trang, nhưng đến hôm nay baroque đã thực sự tạo nên dấu ấn của riêng mình. Những trang phục baroque mang đến cho mọi cô gái vẻ vương giả và thời thượng hiếm có:
Đón đầu xu hướng hè cùng IVY moda
Những hoạ tiết boroque được kết hợp với sắc quần xanh ấn tượng, tạo cho phái đẹp sự hiện đại và cá tính một cách đáng ngạc nhiên.
Đón đầu xu hướng hè cùng IVY moda
Trang phục in hoạ tiết baroque đã mang đến cho Tăng Thanh Hà phong thái của cổ điển nhưng đầy sang trọng như một “nữ hoàng”.
Nhân kỷ niệm 30/04 và 01/05, IVY moda gửi lời tri ân đến các khách hàng quen thuộc bằng chương trình “Tháng ưu đãi hội viên VIP” - Tháng ưu đãi duy nhất trong năm. Mức ưu đãi có thể lên tới 30% đối với các khách hàng sở hữu thẻ VIP…
Khách hàng có thể tìm thấy toàn bộ các sản phẩm trên tại hệ thống cửa hàng của IVY Moda, đặc biệt hưởng những quyền lợi ưu đãi đặc biệt trong Tháng ưu đãi hội viên VIP của IVY Moda tại Hà Nội, TPHCM...

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463