Mẹ chồng nghi ngờ cái thai của tôi

Thật sự, tôi cảm thấy tổn thương ghê gớm. Tôi lấy chồng vì yêu chồng chứ không phải vì tiền bạc của nhà anh.

3 tháng lấy chồng cái bụng tôi đã to lùm xùm. Mẹ chồng lúc nào cũng hỏi câu ‘con có bầu từ bao giờ?’ khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Thật ra, tôi đã giấu mẹ chồng chuyện mình có bầu trước khi về làm dâu. Tôi muốn tránh trường hợp bố mẹ chồng đánh giá đứa con gái như tôi, chài mồi con trai mẹ để xin cưới. Nhưng thực tình, tôi không ngại chuyện có bầu trước khi cưới. Đối với tôi, chuyện đó giờ thật bình thường. Vậy mà có nhiều gia đình cho rằng chuyện có bầu trước khi cưới là chuyện không chấp nhận được. Và người con gái có bầu trước khi kết hôn là dễ dãi, hư hỏng. Mẹ anh cũng vậy, nên tôi không muốn bà biết chuyện này, tôi đã bàn với chồng giấu ẻm đi.

Khi về nhà chồng, tôi đã mang bầu hơn 1 tháng. Tôi sợ mẹ phát hiện nên cố gắng đi lại thật nhẹ nhàng như người bình thường, không thể hiện sự mệt mỏi ra khuôn mặt. Nhưng sau khi bụng to lên, mẹ tôi phát hiện và bắt đầu tỏ thái độ. Mẹ nghi ngờ ngay cả chuyện cái thai trong bụng có phải là của con trai mẹ hay không.

Khổ nỗi, nhà chồng tôi giàu. Quá giàu thì không phải nhưng cũng chẳng thua kém ai. Còn gia đình tôi thì rất bình thường, tôi lại là con gái tỉnh lẻ, thế nên mẹ chồng luôn nghĩ người ta sẽ vì thế mà dụ dỗ con trai bà. Cũng giống như chuyện, tôi đã có thai từ bao giờ, với ai, có thật là với con trai bà hay không, hay tôi đang dùng cái thai với ai đó để lừa đứa con trai khờ của bà.
Mẹ chồng nghi ngờ cái thai của tôi - 1
Chồng tôi là người thư sinh, cũng không lo cho tôi cái gì từ trước tới giờ. (ảnh minh họa)
Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm vô cùng. Mỗi lần mẹ đều nhìn vào bụng tôi mà hỏi, hai đứa biết có con từ khi nào. Mẹ còn tính ngày có kinh của tôi, tính toán đủ thứ xem những gì tôi nói ra có phải là thật hay không. Hay chỉ đứa con trai ham học như con mẹ mới khờ mà tin tôi.

Thật sự, tôi cảm thấy tổn thương ghê gớm. Tôi lấy chồng vì yêu chồng. Tôi không giàu có nhưng chẳng thiếu thốn gì. Chồng tôi là người thư sinh, cũng không lo cho tôi cái gì từ trước tới giờ. Từ ngày yêu nhau, chỉ có tôi là người chăm sóc anh ấy, còn anh ấy có mấy khi biết được những thứ con gái cần, nhưng tôi luôn tin, người đàn ông ít nói là người chân tình, biết yêu thương thật sự.

Nhưng tôi cứ lo lắng về phía mẹ chồng. Sợ mẹ soi mói, lại tính toán như vậy không biết khi sinh con ra, mẹ tôi có vì nghi ngờ mà làm xét nghiệm này nọ hay gây khó dễ cho hai mẹ con hay không. Đúng là con dâu mẹ chồng thật khổ, thật khó và đau lòng.
Nguồn: Eva.vn

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463