Giết người chỉ vì ... 'ngứa mắt'

Chỉ vì "ngứa mắt" sinh ra gây gổ với Trung, ba tên: Cang, Cảnh, Hoàng đã xông tới nhà và chém chết ông nội và nhiều người trong nhà của Trung bị trọng thương

TAND tỉnh Gia Lai đã quyết định tuyên phạt với mức án tù chung thân đối với một trong ba đối tượng trên.
Ngày 18.4, TAND tỉnh Gia Lai đã xét xử sơ thẩm vụ án cố ý giết người đối với các bị cáo: Trần Chí Cang (SN 1983), Huỳnh Văn Cảnh (SN 1993) và Đào Duy Hoàng (SN 1988)- cùng thường trú tại TX.An Khê, Gia Lai.
Giết người chỉ vì ... 'ngứa mắt', An ninh Xã hội, giet nguoi, de doa, tu chung than,

Các bị cáo tại tòa án. Ảnh: Kim Ngọc
Theo cáo trạng của VKSND tỉnh: Vào khoảng 20h30 ngày 4.8.2012, anh Nguyễn Thành Trung (trú tại P.An Phú, TX.An Khê) đi uống nước với bạn tại quán càphê Dạ Thảo. Bất ngờ, Đào Xuân Thọ, Đào Huy Hoàng, Huỳnh Xuân Cảnh đe dọa và xông vào đánh nhóm anh Trung vì “ngứa mắt”.

Anh Trung đã bỏ chạy và có lời đe dọa sẽ trả thù. Nghe vậy, Huỳnh Văn Cảnh và Đào Duy Hoàng đi lấy một con dao tự chế dài 1m đi chém anh Trung. Trên đường đi, hai tên này đã gặp Trần Chí Cang nên đã rủ Cang cùng đi.
Lúc tới nhà anh Trung, ba đối tượng liền dùng dao xông vào chém ông Nguyễn Văn Hà (cha đẻ anh Trung) và hai anh Nguyễn Văn Truyền, Nguyễn Văn Trường (là hai em ruột anh Trung).
Nghe tiếng đánh nhau nên ông Nguyễn Văn Tươi (ông nội anh Trung) chạy xuống xem sự tình thì bị Cang dùng dao chém một nhát làm ông Tươi chết tại chỗ. Không dừng lại ở đó, Cang còn chém tiếp vào đầu gối và chân trái của ông Hà làm ông phải đi cấp cứu và tổn hại 4% sức khỏe vĩnh viễn.
Được biết, ba đối tượng này đã từng có nhiều tiền án, tiền sự.
Hội đồng xét xử đã quyết định tuyên phạt Trần Chí Cang mức án tù chung thân, Huỳnh Văn Cảnh 16 năm tù giam và Đào Huy Hoàng 15 năm tù giam. 
Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463