Cách chọn trang phục cho người mũm mĩm


Hiện tại mình đang làm nhân viên văn phòng, công việc của mình ngồi suốt từ sáng đến chiều. xin tư vấn cho mình một số lưu ý khi lựa chọn thời trang cho người có vòng eo đồ sộ giống mình được không?

Trả lời:
Chào bạn! Vòng 2 lớn là cơn ác mộng của rất nhiều chị em. Theo thời gian do tác động của việc sinh nở hay do công việc phải ngồi quá nhiều, vòng 2 của phụ nữ thường có xu hướng tăng dần đều, không được thon gọn như thời còn con gái. Đây chính là nỗi mặc cảm rất lớn của rất nhiều chị em, đặc biệt là khi lựa chọn quần áo cho mình. Vậy Http://2day.com.vn sẽ tư vấn cho bạn một số lưu ý trong cách lựa chọn trang phục cho người có vòng eo to, bạn tham khảo thử nhé!
Cách chọn trang phục cho người mũm mĩm, Làm đẹp,
1. Đừng nghĩ rằng những chiếc áo dáng thụng dài sẽ giúp bạn che đi vòng 2 phì nhiêu? Không đâu bạn nhé! Chúng sẽ chỉ khiến cho vòng 2 của bạn ngày càng trở nên đồ sộ hơn mà thôi. Vì vậy, nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có độ bó vừa phải, không quá chật.
2. Nên mặc những chiếc áo chiết eo và có độ dài ngay phía dưới phần bụng, không nên dài hơn.
3. Với áo sơ mi thì bạn nên chọn những chiếc áo chiết eo và ôm vai. Mặc áo ba lỗ hoặc 2 dây phía trong với áo sơ mi mở bung 1 vài chiếc cúc phía trên sẽ thu hút sự chú ý tới phần ngực và giảm được sự chú ý tới phần bụng.
Cách chọn trang phục cho người mũm mĩm, Làm đẹp,
4. Chọn mặc những chiếc quần cạp thấp (thấp ngay dưới rốn) với phần cạp to để có thể che đi phần bụng.
5. Tránh mặc những chiếc quần hoặc váy xếp ly và xếp nếp và có túi vì những chi tiết này sẽ càng tôn lên vòng 2 của bạn.
6. Nếu như bạn có vòng 2 to nhưng ngược lại vòng 3 lại khá khiêm tốn thì nên chọn cho mình những chiếc váy chữ A.
Cách chọn trang phục cho người mũm mĩm, Làm đẹp,
Thông tin cho bạn:
Nếu như cợ địa bạn khó giảm cân mà bạn lại muốn giảm cân nhanh, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi. Đây là cách lựa chọn của những phụ nữ thông minh thời hiện đại, giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.
Khi sử dụng Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Điều quan trọng là khi công việc chiếm hầu hết quỹ thời gian của bạn, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục thì Superior Fat Burner vẫn có thể giúp bạn giảm cân. Vì cơ chế của sản phẩm giúp ngăn ngừa cơ thể bạn hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xày ra.
Cách chọn trang phục cho người mũm mĩm, Làm đẹp,
Mặt khác, Superior Fat Burner còn giúp bạn đào thải lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể vì thế quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không gây tác dụng phụ, Superior fat burner là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP  và sản phẩm đã được bộ y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.
Cách chọn trang phục cho người mũm mĩm, Làm đẹp,
Sản phẩm này hiện đang được các chị em trên khắp các quốc gia Châu Á, Châu Âu ưa chuộng như một trào lưu vì hiệu quả đã được chứng minh bằng kết quả giảm cân thành công thực tế của hàng nghìn khách hàng đã sử dụng khắp thế giới trong nhiều năm qua.
Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể  gọi trực tiếp số 0902.037.057 – 0974.409.409 (Ds.Tuyến - Http://2day.com.vn)  để  được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng.
Để có hiệu quả cao nhất với phương pháp giảm cân này là để đầu óc thật thư giãn, thoải mái, không đè nặng áp lực phải giảm cân, sử dụng viên Superior Fat Burner kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập kèm theo (nếu như bạn có thời gian) theo đúng sự hướng dẫn của các chuyên gia. Đây là yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của bạn để đạt kết quả như mong muốn.

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463